เป็นพิธีกรสาวสายฮาที่เรียกได้ว่างานชุมที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้สำหรับสาว เจนนี่ ปาหนัน ที่โด่งดังมาจากรายการเทยเที่ยวไทย และหลังจากนั้นก็มีผลงานพิธีกรรวมถึงละครอีกมากมาย ซึ่งเจนนี่นั้นก็เรียกได้ว่าทำงานได้ดีและเป็นมืออาชีพมากคนหนึ่งของวงการบันเทิงเลยทีเดียว 

 

เจนนี้่ ปาหนัน

 

ซึ่งไม่นานมานี้เจนนี่ได้เป็นส่วนหนึ่งในรายการที่ออนแอร์ทางยูทูบอย่างรายการ ล้นตู้ ที่ได้ร่วมงานกับ พิชญ์ กาไชย และเมตร เซนติเมตร ที่มารับหน้าที่เป็นพิธีกรครั้งแรกในรายการนี้ และในรายการเจนนี่กับพิชญ์มักจะพูดแซวถึงการมาทำงานสายของเมตรอยู่บ่อยๆ แต่ก็ดูเหมือนว่าจะไม่มีการปรับปรุงตัวแต่อย่างใด

 

พิชญ์ กาไชย, เมตร เซนติเมตร และเจนนี่ 3 พิธีกรรายการล้นตู้

 

ล่าสุดเจนนี่ ปาหนันได้มีการโพสต์ระบายลงในเฟสบุ๊คส่วนตัวแบบจริงจังว่า เธอนั้นเป็นคนที่ค่อนข้างเคร่งเรื่องของการตรงต่อเวลาเป็นอย่างมาก เพราะการทำงานนั้นมีคนหมู่มากมารออยู่ ไม่ได้ทำงานเพียงคนเดียว และมักจะเตือนเมตรถึงเรื่องนี้อยู่บ่อยๆ แต่มาวันนี้เมตรถึงขั้นไม่มาทำงานเลย และไม่สามารถตามตัวได้ ก่อนจะทราบว่าเมตรนั้นไปดื่มเหล้าจนเมาก่อนวันทำงาน และไม่ตื่นมาทำงาน ทำให้เจนนี่นั้นค่อนข้างกังวลกับการถ่ายทำเทปรอบบ่าย เพราะเป็นเทปที่ต้องถ่ายส่งลูกค้า

 

สเตตัสที่เจนนี่โพสต์ระบายลงในเฟสบุ๊ค

 

ซึ่งหลังจากจากที่เจนนี่นั้นโพสต์สเตตัสนี้ออกไป ก็ดูเหมือนว่าเธอนั้นจะเหลืออดกับการกระทำของเพื่อนสนิทอย่างเมตร ล้นตู้จริงๆ ถึงได้ระบายเป็นสเตตัสนี้ออกมาค่ะ 

 

 

เรื่องน่าสนใจ