กลายเป็นประเด็นดราม่าใหม่ที่หลายๆ คนให้ความสนใจกันเเลยทีเดียว เมื่อมีภาพของนักแสดงสาว เจนี่ เจนิลา ในสภาพใบหน้าเปื้อนเลือด หัวแตก โดยหลายๆ คนคาดว่าเธอนั้นโดนอดีตสามีอย่าง ไฮโซแชมป์ ทำร้ายเพราะปัญหาภายในครอบครัวและแย่งชิงลูกวัย 4 เดือน 

เจนี่ เจนิลา

เจนี่ เจนิลา โดนอดีตสามี “ไฮโซแชมป์” ทำร้ายร่างกาย-ชิงตัวลูกน้อยไปจากที่บ้านทั้งที่ลูกยังไม่หย่านม

ล่าสุดทางรายการ ทุบโต๊ะข่าวเสาร์-อาทิตย์ ของช่อง Amarin TV ก็ได้มีการไปสัมภาษณ์สาวเจนี่ เจนิลา แล้ว โดยเจนี่เผยว่าภาพที่โดนทำร้ายจนหัวแตกนั้นเป็นภาพเก่าตั้งแต่เมื่อ 2 ปีที่แล้วแล้ว แต่เรื่องที่ถูกอดีตสามีทำร้ายร่างกายนั้นเป็นเรื่องจริง  โดยเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม ตอนเวลา 2 ทุ่มที่ผ่านมานั้น ทางอดีตสามีได้เข้ามาหาที่บ้าน มาขอเอาลูกวัย 4 เดือน ไปอยู่ต่างประเทศกับทางครอบครัวเขา

โดยเธอยังเผยอีกว่า เธอนั้นไม่ยอม และได้มีปากเสียงกับอดีตสามีกันอย่างรุนแรงถึงขั้นอดีตสามีนั้นทำร้ายร่างกายของเธอ ด้วยการถีบเข้าที่ท้องน้อย ก่อนที่อดีตสามีจะรีบอุ้มลูกแล้ววิ่งหนีออกไปขึ้นรถโดยทันที ซึ่งเธอนั้นก็เข้าใจว่าเขานั้นเป็นพ่อของลูก แต่เธอก็เป็นแม่อยากเลี้ยงลูกเหมือนกัน อีกทั้งลูกยังแค่ 4 เดือน ยังไม่หย่านมเลย ทำไมถึงจะต้องมาเอาลูกไป เธอนั้นเป็นห่วงลูก ส่วนอดีตสามีทำงานอยู่ที่เกาะมัลดีฟส์คงไม่มีเวลาดูลูกอย่างแน่นอน ทำให้เธอเป็นห่วงลูกมาก 

ซึ่งเจนี่ เจนิลาก็เผยว่าได้เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียบร้อยแล้ว ที่ออกมาเปิดเผยเรื่องราวนี้ไม่ได้ต้องการเอาชนะใคร แค่เธอนั้นอยากได้ลูกคืนเท่านั้น

ภาพเจนี่ เจลินาหัวแตกซึ่งเป็นภาพเก่าเมื่อ 2 ปีก่อน

เรื่องน่าสนใจ