ที่มา: Khaosod Online

จากกรณีที่นายอิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์ อายุ 23 ปี ลูกพล.ต.วิทยา วรรคาวิสันต์ ผบ.มทบ.38 ได้ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวเชียงใหม่ว่าโดนกลุ่มการ์ดของ”มาลินสกาย”ผับชื่อดังของเมืองเชียงใหม่ทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส ดั้งจมูกหัก ฟันแตก กรามร้าว ตาซ้ายมีปัญหามองไม่เห็น เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่ 25 พ.ย.ที่ผ่านมา

เมื่อวันที่ 27 พ.ย. ที่จ.เชียงใหม่ นายอิศราชนุวัฒภ์ หรือเจมส์ เปิดใจกับทาง ข่าวสดออนไลน์ ว่า ก่อนเกิดเหตุ ปวดฉี่มาก ลงไปห้องน้ำปกติ เพราะเคยมา 5-6 ครั้ง การ์ดบอกดาราเข้าอยู่ ผมหันไปดูห้องน้ำผู้หญิงไม่มีใครอยู่ก็เลยเข้าไปปัสาวะในห้องน้ำ เพราะปวดมากจริงๆ ผมไม่รู้จักดาราเท่าไหร่ เลยไม่รู้ว่าใครเป็นใคร

02

นายอิศราชนุวัฒภ์กล่าวว่า หลังจากเข้าห้องน้ำเสร็จ ผมต้องออกทางเดียวคือลิฟท์ ตอนที่กลับขึ้นไปข้างบน ช่วงนั้นเดินผ่านโต๊ะดารานั่งอยู่หลายคน ตอนนั้นผมบอกกับการ์ดว่าไม่ถูกต้องที่ห้ามคนเข้าห้องน้ำ ผมเป็นลูกค้า ผมเลยบอกการ์ดแบบนั้น การ์ดก็เข้าไปคุยกับคนที่่โต๊ะดารา ส่วนผมเดินกลับไปที่โต๊ะของตัวเอง

นายอิศราชนุวัฒภ์กล่าวว่า ตอนนั้นผมก็โทรหาแม่ เล่าให้ฟังว่ามีการ์ดห้ามเข้าห้องน้ำ จังหวะนั้นมีการ์ดสี่คนมาล้อมตัวผมไว้ ตอนนั้นผมคุยโทรศัพท์กับแม่อยู่ ผมถามทำไมพวกพี่มาล้อมโต๊ะผมแบบนี้ เอามือมาบีบคอ ต่อหน้าลูกค้าคนอื่นๆจำนวนมาก มันอุกอาจเกินไป ผมพยายามขอความช่วยเหลือ แล้วก็โดนต่อยที่ตา คนที่อยู่ตรงข้างเอาของแข็งฟาดที่หัว อีกสองคนพยายามทำร้าย เขาพยายามดึงมือถือไป แต่ผมไม่ยอม ตอนนั้นเขาเห็นว่าคนเริ่มหันมามอง

“ผมกราบเขา พี่ครับผมยอมแล้วครับ ผมต้องเอาตัวรอด ผมสู้คนสี่คนไม่ได้ ผมกราบพวกเขา ขอร้องให้หยุด คนเริ่มหันมาดู ผมบอกว่าพี่ครับผมเป็นลูกนายทหารครับ แต่เขาก็บอกว่าตอนกูอายุเท่ามึงกูฆ่าคนมาแล้ว สห.ก็กินลูกปืนกูมาแล้ว” นายอิศราชนุวัฒภ์กล่าว

30

นายอิศราชนุวัฒภ์กล่าวอีกว่า ตอนนั้นคนที่ชื่อบอล กฤษณะ ลุกขึ้นยืนแล้วบอกว่า กูเจ้าของร้าน กูเป็นเจ้าของมาลิน กูมีแฟนเป็นดารา กูไม่กลัวใคร ผมไม่ได้พูดอะไรเลย ไม่ได้ตอบโต้อะไร จากนั้นการ์ดทั้งหมดก็ลากผมไปที่ลิฟท์

“ช่วงนั้นมีเด็กเสิร์ฟคนหนึ่งเคยเห็นผมเข้าไปคุยกับการ์ด วิ่งไปที่โต๊ะข้างๆ มีผู้ชายสิบกว่าคน ผมกอดผู้ชายคนหนึ่งบอกว่าพี่ครับช่วยผมด้วย ผู้ชายกลุ่มนั้นเลยพาผมออกจากร้านแล้วพาผมไปส่งที่บ้านเพื่อนที่อยู่ไม่ไกลจากร้านมาลินนัก ต้องขอขอบคุณนักศึกษากลุ่มนั้นจริงๆที่ช่วยผมให้รอดตาย และกำลังเข้าลิฟท์เจอดาราผู้หญิงคนหนึ่งกับเพื่อนๆ ดาราสาวก็ถามว่ามีอะไรกัน แต่ยังไม่ได้ตอบอะไร” นายอิศราชนุวัฒภ์กล่าว

เรื่องน่าสนใจ