เจมส์ ไม่หวั่น แฟนคลับบี้แอนตี้ ปาดรางวัล ขวัญใจมหาชน

jameji2

“เจมส์ จิรายุ” โต้ควง “เก้า ฮอร์โมน” ดูหนัง รับฝ่ายหญิงกังวลข่าว “พี่ปิ๊ก” ไม่ห้ามมีแฟน ไม่รู้แฟนคลับ “บี้” ไม่พอใจ ซิวรางวัลขวัญใจมหาชนแทน

มีคนตาดีแอบเห็นพระเอกหนุ่ม เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข ควงสาว “เก้า สุภัสสรา ธนชาต” ไปดูหนัง งานนี้ หนุ่มเจมส์ ปฏิเสธว่า

“ไม่ใช่แน่นอนครับ ไม่ใช่น้องเก้า ตัวผมรู้จักผู้จัดการเขา ก็เคยได้พูดคุยกับน้องเขาบ้าง แต่พูดคุยผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ค เราก็งงครับ ยังไม่เคยไปดูหนังเลย พี่ปิ๊ก ก็ไม่ได้ห้ามอะไร จริงๆ ได้พูดคุยกับน้องเขาแล้ว น้องเขาก็กังวล เราก็พูดไปว่า ไม่มีอะไรต้องกังวล เราไม่ได้ซีเรียส”

ส่วนที่แฟนคลับหนุ่มเจมส์ ตั้งเพจแอนตี้ พั้นช์ วรกาญจน์ โรจนวัชร เพราะฝ่ายหญิงเต้นยั่วหนุ่มเจมส์บนเวทีงานมีตติ้ง หนุ่มเจมส์ก็เปิดเผยว่า

“อันนี้ยังไม่รู้เรื่อง ยังไม่ได้เห็นว่าเกิดอะไรขึ้น พี่พั้นช์ ก็เป็นคนเงียบๆ นะ อันนั้นมันเป็นโชว์ที่เขาจัดมาให้ จริงๆ แล้วผมอยากบอกว่าใครที่ทำผมไม่รู้ว่าใครเป็นคนทำ แต่ผมไม่อยากให้เรื่องนี้เกิดขึ้น ผมเป็นห่วงจิตใจคนที่โดนถ้ามีปัญหาอะไรมาลงที่ผมดีกว่า ถ้ากลุ่มที่ตามผมอยู่รับรองว่าไม่มีแน่นอน ถ้าไม่พอใจอะไรก็มาบอกผมตรงนี้ก็ได้ ผมไม่ได้ซีเรียสอะไรอยู่แล้ว พี่พั้นช์เขาเป็นคนน่ารัก”

ล่าสุดในงานประกาศรางวัลไนน์เอ็นเตอร์เทน ที่หนุ่มเจมส์ คว้ารางวัลขวัญใจมหาชน เฉือนหนุ่ม บี้ เดอะสตาร์ ที่ครองตำแหน่งมา 5 ปี งานนี้ก็มีข่าวมาว่า แฟนคลับหนุ่มบี้ ไม่พอใจ ซึ่งหนุ่มเจมส์ ก็เปิดเผยว่า

“ยังไม่ได้เห็นเลยครับ ผมก็กลัวในส่วนของทุกคนที่มีอะไรขัดแย้งกัน ผมกลัวว่าเรื่องจะบานปลายขึ้น พี่บี้เป็นอีกคนนึงที่ผมเคารพ ผมก็เป็นแฟนคลับพี่บี้เหมือนกัน ในงานได้เห็นแว๊บๆ ครับ แต่ยังไม่มีโอกาสได้ทักกัน ผมไม่อยากให้ทุกคนเกิดความขัดแย้งกัน เดี๋ยวมันจะทำให้เรื่องบานปลาย ผมเองก็นับถือพี่บี้ด้วย”

 

ขอบคุณที่มา INNnews

เรื่องน่าสนใจ