เจี๊ยบ ลลนา เผยตัวตน กับปัจจุบัน ลุคสาวหล่อ

lalana

lalana0

เจี๊ยบ ลลนา เผยตัวตนแต่งตัว ลุคสาวหล่อ แบบนี้มานานแล้ว เผยปัจจุบัน ไม่ปิดกั้นความรักเป็นเพศไหนก็ได้

เรียกว่าพักหลังคนจะได้เห็นภาพลักษณ์ของอดีตนางสาวไทย อย่าง เจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินท์ หนุ่มๆก็ถึงกับบ่นว่า เสียดายถ้าเป็นสาวหล่อ ทำให้งานนี้หลายๆคนสงสัยว่าตอนนี้ เจี๊ยบ ลลนา ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วหรือ เรื่องรสนิยมทางเพศ

เมื่อเจอตัว ในงาน“Pure’Plus 8 in 1 Capsule by Yok Thunyagun” เจี๊ยบ ลลนา ก็ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรก ถึงรสนิยมทางเพศที่หลายคนกำลังสงสัยว่าจริง ๆ แล้วเจ้าตัวชอบ ผู้หญิง หรือชอบ ผู้ชาย กันแน่ ?

ซึ่งตรงนี้เจี๊ยบก็เผยว่าไม่ได้เปลี่ยนลุคอะไรเลยซึ่งก็เป็นแบบนี้มานานแล้ว

“ไม่ได้เปลี่ยนเลยค่ะ จริง ๆ ลุคของเจี๊ยบเป็นอย่างนี้มาตั้งนานแล้ว เป็นตั้งแต่เด็ก ๆ แล้วค่ะ ชอบใส่เสื้อผ้าแนวนี้ ส่วนเรื่องทรงผมเจี๊ยบก็ตัดทรงนี้มา 5 ปี แล้วนะ แต่ที่หลายคนเพิ่งจะเห็นเจี๊ยบลุคนี้ก็เพราะว่ามันเพิ่งมีอินสตาแกรมไง
ส่วนเรื่องความรักเจี๊ยบเป็นคนไม่ปิดกั้นมากกว่าค่ะ คือแบบจะเป็นใครเข้ามาก็ได้ ถ้าหากเขาถูกใจเราหรือใช่แค่นั้นก็พอ เจี๊ยบไม่เคยปิดกั้น ทุกเพศ ทุกวัย ทุกอายุ สูง ต่ำ ดำ ได้หมดค่ะ ที่บ้านเจี๊ยบธรรมดามาก ๆ เลยค่ะ ไม่ได้ว่าอะไร เพราะเจี๊ยบก็เป็นตัวตนของเจี๊ยบปกติ
หากคนจะมองว่าเป็นทอม ก็ไม่ซีเรียสค่ะ เจี๊ยบชินแล้วเพราะมันเป็นตัวเราอย่างนี้มาตั้งแต่เด็ก เพียงแต่ว่าเจี๊ยบไม่อยากให้คนจำกัดความไปว่าเราเป็น ทอม เป็นนั่น เป็นนี่ เพราะเจี๊ยบก็ยังเป็น เจี๊ยบ ลลนา คนเดิม”

 

lalana1

lalana2

lalana3

เรียบเรียงโดย www.dodeden.com

ขอบคุณที่มา sanook.com

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ