ที่มา: dodeden

หนุ่มหล่อทั้งหลาย ที่อยากครีเอทลุคใหม่ๆ ให้คอมพลีทในแบบเกาๆ รับรองไม่มีเอ้าท์แน่นอน เพราะงานนี้เราจะเปิดว้าบพาไปส่องแฟชั่นไอคอน’ ที่เรียกว่ากำลังเป็นที่จับตาและมาแรงสุดๆ กับ ‘ไอเท็มคู่กาย’ ที่ขาดไม่ได้

ในงานฉลองเปิดสาขาแรกในเมืองไทยของร้าน มัลติแบรนด์ “ALAND” (เอแลนด์) ไลฟ์สไตล์สโตร์แอนด์ คัลเจอร์สเปซ (Lifestyle Store & Culture Space) ที่รวบรวมทั้งแฟชั่นไอเท็ม เสื้อผ้าแฟชั่น แอคเซสซอรี่ บิวตี้ และสินค้าไลฟ์สไตล์เกาหลีครบถ้วนสำหรับผู้หญิงและผู้ชายไว้ในที่เดียว

เริ่มที่หนุ่มตี๋มาดเท่ เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม ที่ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรมาสวมใส่ก็ดูฮิตติดเทรนด์ไปซะหมด ซึ่งเจเจ บอก “ปกติไม่มีสไตล์ตายตัว จะมิกซ์แอนด์แมทช์ไปเรื่อย เน้นเสื้อผ้าที่ใส่ง่าย โทนสีพื้นๆ ขาว ดำ กรมท่า เป็นส่วนใหญ่

ส่วนไอเท็ม   ติดตัวที่ขาดไม่ได้คือ ‘ต่างหู’, ‘ข้อมือ’ และ ‘นาฬิกา’ ต้องใส่ตลอด เป็นการเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเองก่อนออกจากบ้าน”

ด้าน แบงก์-ธิติ มหาโยธารักษ์ อีกหนึ่งนักแสดงวัยรุ่นมาแรง เผยว่า “ผมเป็นคนชอบค้นหาตัวเองไปเรื่อยๆ กับหลากหลายสไตล์การแต่งตัว แต่ส่วนใหญ่ก็จะเน้นแนว สตรีทแฟชั่น ควบคู่ไปกับไอเท็มประจำตัวอย่าง แหวน และข้อมือ ที่ขาดไม่ได้เลยจริงๆ”

ส่วน  กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง นักแสดงขวัญใจสาวๆ ที่ยิ่งโตยิ่งเข้าเค้าโอปป้าไปทุกวัน ตั้งแต่หน้า + ผม ไปถึงเทรนด์แฟชั่นการแต่งตัว “ผมเป็นคนชอบใส่เสื้อสองชิ้นครับ มันรู้สึกว่าใส่ได้ทุกโอกาส ดูสุภาพและเป็นทางการในบางเวลาได้ด้วย เรียกว่าเป็นไอเท็มอีกชิ้นที่ติดตัวเลยก็ว่าได้”

ขณะที่ อัด-อวัช รัตนปิณฑะ เผยว่า “ปกติผมจะตามเทรนด์แฟชั่นจากแมกกาซีน ออนไลน์ต่างๆ เพื่อไม่ให้หลุดเทรนด์ จะเน้น Texture เรียบง่าย แต่ดูคลาสสิกไม่เอ้าท์ คงความเป็นตัวเราไว้ พร้อมไอเท็มที่ขาดไม่ได้คือ สร้อยคอ แหวน และกำไลข้อเท้า ต้องมีติดตัวตลอด”

สำหรับ พี-สาริษฐ์ ตรัยเลิศวิเชียร หนุ่มน้อยที่พกความมั่นใจมากับเสื้อคลุมสีเขียว ดูดีมีสไตล์ในลุคมินิมอล พร้อมเผยว่า “ชอบที่เวลานายแบบเกาหลีเค้าแต่งตัวแต่ละสไตล์จะดูมั่นใจ กล้าใส่กล้าเล่นสี ซึ่งแมทช์ออกมาแล้วดูดีมากๆ

เราก็แอบตามเทรนด์เค้าไปด้วย แต่ก็จะเลือกที่เป็นตัวเอง ใส่แล้วมั่นใจ ไม่ฝืน พร้อมพร๊อพที่เป็นไอเท็มประจำตัวคือแว่นกันแดด หรือ แว่นแฟชั่น แล้วแต่สถานที่ เวลา และโอกาสครับ”

เป็นอย่างไรกันบ้าง หนุ่มๆ ได้ไอเดียครีเอท ‘โคเรียลุคส์’ กันแล้ว อย่าลืมตามไปอัพเดทเทรนด์เกาๆ แบบครบจบ  ที่เดียว! ได้ที่ร้าน “ALAND” (เอแลนด์) ไลฟ์สไตล์สโตร์แอนด์คัลเจอร์สเปซ (Lifestyle Store & Culture Space) สาขาแรกและสาขาเดียวในประเทศไทย ที่ ชั้น 2 สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์สุดๆ

เรื่องน่าสนใจ