“พลอย”เปิดใจน้ำตาจากชีวิตจริง เผยเสียใจทุกครั้งที่ Google ชื่อตัวเองแล้วเจอคำว่า….?

PY-01

หลังจากที่เป็นข่าวครึกโครมไปเมื่อวันก่อน “พลอย”เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ นางเอกชื่อดัง โพสต์รูปตัวเองร้องไห้น้ำตาคลอลงในอิสตาแกรม สของตัวเอง @chermarn จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจาณ์ไปต่างๆนานา คาดเดากันว่ามีปัญหาเรื่องชีวิตรัก(อีก)หรือเปล่า แต่ก็มีแฟนคลับเข้าไปให้กำลังใจนางเอกสาวกันเป็นจำนวนมากเช่นกัน

PY-02

ล่าสุด “พลอย-เฌอมาลย์” ได้โพสต์ไอจีอีกครั้ง @chermarn ตัดพ้อถึงปัญหาที่ต้องประสบมาตั้งแต่เข้าวงการเมื่ออายุ 11 ปีจนตอนนี้อายุ 32 ปีแล้ว เศร้าใจทุกครั้งที่กูเกิ้ลชื่อตัวเองแล้วจะเจอคำลงท้าย…ตลอด ที่ร้องไห้นั้นเป็นน้ำตาจากชีวิตจริง ไม่ใช่การแสดง เพราะเป็นคนที่ทำบุญไม่ขึ้นจริงๆ แค่อยากจะร้องไห้เท่านั้น

PY-03

“เข้าวงการมาตั้งแต่อายุ 11 ขวบ วันนี้ 32 แล้ว ผ่านปัญหาอะไรมามากมาย บอกตัวเองมาตลอดต้องแข็งแรงและแกร่ง และต้องผ่านบททดสอบ 90000 ข้อไปให้ได้ แต่เราก็เป็นแค่ คน เรามีน้ำตาได้ ไม่เคยทะนงตัว ว่าเราเก่ง ไม่เคยคิดว่าอาชีพที่รักและเคารพ จะนำพาเรามาอยู่ตรงนี้ได้ และก็ทราบดี

ทุกอย่างมันมีวัฏจักรของมันเอง เสียใจทุกครั้งที่ Google ชื่อของเราเอง แล้วต้องเจอ คำลงท้ายว่าอย่างไรบ้าง……. ความจริง บางคนคงลืมไปแล้วว่าคืออะไร…. เคยสนใจกันจริงๆบ้างไหม…….. ชีวิตเราทำบุญไม่ขึ้นจริงๆ แค่อยากจะร้องไห้กับมัน แต่เราก้อจะทำดีต่อไป ต่อให้ไม่มีใครเห็นหรืออยากจะสนใจเราก็จะทำมันต่อไป

อยากให้เพื่อนๆรู้ น้ำตาของเราในชีวิตจริงมันมีอยู่จริง ไม่ใช่มาจากการแสดง ขอบคุณมากนะ กำลังใจ…. วันนี้จะยืนต่อ และขอเชิญฝากร้านกันตามสบาย ฝากให้ครบทุกรูปเลย ไม่ประชดนะวันนี้เค้าอนุญาต ฝากให้ครบ 2.3 ล้านเลย”

ขอบคุณที่มา khaosod

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ