เชอรีน เดอะสตาร์ 9 โดนเม้าธ์เข้ารอบมาได้เพราะ นิชคุณ


โดนจับตาตั้งแต่รอบออดิชั่นแล้วสำหรับ เชอรีน ณัฐจารี หรเวชกุล และได้เข้ารอบเป็น 8 คนสุดท้ายของเดอะสตาร์ 9 ก็มีกระแสเม้าธ์ว่าที่เข้ารอบมาได้เพราะเป็น้องสาวนิชคุณ ซึ่งเชอรีนเองก็บอกว่า ไม่รู้สึกกดดัน เพราะทุกอย่างสุดท้ายขึ้นอยู่ที่ตัวเอง
เชอรีน กล่าวว่า รู้สึกดีใจมากที่ได้เป็น 8 คนสุดท้ายของเดอะสตาร์ ตนอาจจะเข้ารอบมาด้วยความสามารถในการเต้น ส่วนที่มีคนจับตามองนั้น ตนเองไม่ซีเรียส เพราะตนเองเข้ามาด้วยความสามารถ รู้อยู่แล้วว่า คนต้องจับตามองที่เป็นน้องสาวนิชคุณ แต่จะได้หรือไม่ได้ ก็ขึ้นกับตัวเรา ถ้าโชว์ออกมาไม่ดี คนก็ไม่เชียร์อยู่แล้ว

เมื่อถามว่า “ได้ปรึกษานิชคุณไหม” เชอรีนตอบว่า พอตอนจะเข้าบ้าน นิชคุณก็โทรมาให้กำลังใจ เขาบอกให้สู้ ๆ เพราะมันเหนื่อย ส่วนตัวมีโอกาสได้คุยกันน้อย แต่พอเขาโทรมาก็ดีใจ คุณแม่เองก็แซวว่าจะรอโหวต

ส่วนเรื่องที่ตัดสินใจมาประกวด เพราะอยากทำตามความฝัน อยากให้คนเห็นว่าเรามีความสามารถจริง ๆ ไม่คิดว่าจะเข้าถึงรอบ 22 คนด้วยซ้ำ เพราะแต่ละคนก็ร้องเพลงเก่ง ๆ กันทั้งนั้น และไม่กลัวว่าจะโดนเปรียบเทียบกับที่ชาย แค่ทำงานเหมือนกัน แต่ไม่ใช่คนเดียวกัน สุดท้ายทุกอย่างก็คือตัวเรา ที่บ้านสอนเสมอว่า การที่พี่เป็นดารา เหมือนเปิดประตูให้เราเข้าไป แต่ที่เหลือก็ขึ้นกับเรา พี่ชายเปิดทางให้แล้ว ถ้ามันไม่มีอะไร สุดท้ายก็ไม่มีใครเชียร์เราอยู่ดี

“นิชคุณจะตามมาเชียร์ไหม” เชอรีนตอบว่า ก็อยากให้มาเชียร์แต่มันเป็นเรื่องยาก แค่มาเมืองไทยยังยากเลย ส่วน แฟนคลับของนิชคุณ ก็มีทวีตมาหาบ้าง เพราะเขาเป็นแฟนคลับ 2PM เขาก็บอกว่า เชียร์อยู่นะ เราก็ดีใจที่เขารักพี่ชายเราและรักเราด้วย แต่ไม่อยากเพราะตนเป็นน้องนิชคุณ แต่โหวตให้เพราะความสามารถของตนเองจริง ๆ

เรียบเรียงโดย โดดเด่นดอทคอม

ขอบคุณที่มาและภาพจาก ข่าวสดออนไลน์

http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=TVRNMk1UZzROemcxTnc9PQ==&subcatid=

เรื่องน่าสนใจ