ที่มา: Kapook.com

จากกรณีที่มีรายงานข่าว เชอรี ธิติมา ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ อายุ 39 ปี นักธุรกิจหญิงชื่อดัง และกรรมการผู้จัดการ บริษัท มหาเกียรติ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ถูกพบเสียชีวิตนั้น ล่าสุด (1 สิงหาคม 2561) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานความคืบหน้าระบุว่า เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ตำรวจ สน.โชคชัย ได้รับแจ้งเหตุ พบหญิงสาวถูกทำร้ายจนเสียชีวิต ภายในโรงแรมหรูแห่งหนึ่งย่านซอยประดิษฐ์มนูธรรม เขตลาดพร้าว

 

เชอรี่ ธิติมา

 

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ภายในห้องพักเลขที่ 2702 ชั้น 7 พบศพ เชอรี ธิติมา ไฮโซสาวนักธุรกิจไฟแรง สภาพสวมชุดนอนนั่งกับพื้น หน้าฟุบกับขอบเตียง มีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งที่ขมับขวาจนกะโหลกยุบ ใกล้กันพบไม้เบสบอลเหล็กเปื้อนเลือด 1 อัน ส่วนทรัพย์สินของผู้ตายยังอยู่ครบ ยกเว้นรถเบนซ์ สีบรอนซ์ รุ่น อี 220 ไม่ทราบทะเบียน ที่คนร้ายใช้ขับหลบหนีไป

จากการสอบสวนทราบว่า คนร้ายคือ นายอัศยา ชัยภา หรือโก้ อายุ 33 ปี เป็นพนักงานในเครือบริษัทของผู้ตาย ทำงานดูแลบัญชีและทรัพย์สิน ซึ่งทั้งคู่คบหากันอยู่ และได้มาเปิดห้องพักอยู่ด้วยกันประมาณ 1 เดือนแล้ว กระทั่งวันที่ 26 กรกฎาคม เวลา 22.41 น. พบว่าทั้งคู่กลับเข้าห้องพร้อมกัน แต่ในวันที่ 27 กรกฎาคม เวลา 01.55 น. โก้ ออกจากห้องไปเพียงคนเดียว ก่อนจะมาพบว่า เชอรี ถูกฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยม

จากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายโก้นั้นชอบเล่นการพนันมาก ติดการพนันอย่างหนัก อย่างไรก็ตาม ศาลอาญา ได้อนุมัติหมายจับนายโก้แล้ว ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและลักทรัพย์ในเวลากลางคืน เบื้องต้น คาดว่าคนร้ายน่าจะหลบหนีไปทางชายแดนประเทศเพื่อนบ้าน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

 

ขอขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก ปฐมพัฒน์ ตระกูลค้ายางรถยนต์
ที่มาจาก เดลินิวส์ออนไลน์

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ