ที่มา: dodeden

หลังจาก กรมการพัฒนาชุมชน กระทรวงมหาดไทย นำผลิตภัณฑ์คลัสเตอร์กระเป๋า 35 Lifestyle Bags กระเป๋าแบรนด์เนมฝีมือคนไทย ในโครงการ OTOP Brandname ที่ถูกสร้างสรรค์ภายใต้แนวคิด “The Memories” โอบกอดความทรงจำอันเป็นนิรันดร์

โดยออกแบบอย่างทันสมัยนำวัสดุท้องถิ่นในแต่ละพื้นที่มาประยุกต์ใช้ อีกทั้งยังคงรักษาความพิถีพิถันในการตัดเย็บ ถักทออย่างปราณีต เพื่อถ่ายทอดผลงานด้วยความสร้างสรรค์และงดงามมาจำหน่าย เฉพาะในงาน OTOP Midyear 2017 ซึ่งจัดขึ้นระหว่าง 18 – 25 พฤษภาคม 2560 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1 – 3 ศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุมอิมแพค เมืองทองธานี ภายใต้แนวคิด  Best LOCAL TO GLOBAL 

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวโดดเด่นดอทคอม รายงานว่า บรรยากาศในงานได้ออกแบบให้ดูหรู แพง ตามสไตล์ กระเป๋าแบรนด์เนม  OTOP Brandname

แต่ที่ เซอร์ไพรส์ แขกในงานมากที่สุด คือ  นพขวัญ นาคนวล หรือ จุ๋ม ปอยเด้ง  นักข่าวช่อง 3 ที่มาเป็นนางแบบในงานด้วย โดย จุ๋ม ปอยเด้ง เดินแฟชั่นโชว์บนพรมแดง หิ้ว “กระเป๋าแบรนด์เนม” สุดหรู ท่ามกลางเสียงฮาจากแขกผู้ใหญ่ในงานจำนวนมาก เพราะล้อเลียนนางเอกสาว “ชมพู่ อารยา” ที่ตอนนี้อุ้มท้องไปเดินพรมแดงเฉิดฉายที่เมืองคานส์อีกด้วย 

หลายคนยกให้เป็นนักข่าวที่แซ่บจริงๆ เพราะลีลาการอ่านข่าวที่ไม่เหมือนใคร ทำให้คนชมหันมาสนใจข่าวจนเรตติ้งกระฉูด 

คนใกล้ชิด บอกว่า ภาพลักษณ์ของ จุ๋ม ปอยเด้ง ที่ออกจอทีวีจะมีลีลาที่ดูตลก ฮาๆ  ซึ่งไม่ต่างจากตัวจริงที่มักจะสร้างเสียงหัวเราะให้คนรอบข้างเสมอ

โดยเฉพาะในช่วงที่เป็นนักข่าวประจำกระทรวงสาธารณสุข บรรดาแพทย์ผู้บริหารกระทรวง อธิบดีกรมต่างๆ เพื่อนๆ น้องๆ นักข่าว รวมทั้งแหล่งข่าว มักจะชอบอุปนิสัยของ จุ๋ม ปอยเด้ง ที่ไม่เคยทำให้ใครต้องเครียด 

“ช่วงนี้จุ๋ม เป็นพิธีกร รายการข่าวชาวบ้าน ช่อง 28 ซึ่งจะอ่านในวันพฤหัสบดี จนถึงวันอาทิตย์ โดยรายการในช่วงวันจันทร์ถึงวันศุกร์ จะเริ่มตั้งแต่ เวลา 05.40 น.- 07.00 น. แต่วันเสาร์ อาทิตย์ จะเริ่มเวลา 04.45 น.- 06.00 น. ซึ่งจุ๋ม ก็ต้องตื่นเช้ามาจัดรายการ สดๆ  และนอนเร็วขึ้น

ส่วนที่เหลือจากนั้นก็ลงพื้นที่ทำข่าวให้ทางช่อง 3 เหมือนช่วงที่ผ่านมา แต่ก็จะเน้นการทำสกู๊ปข่าวด้านสุขภาพ สังคม วงการแพทย์ สาธารณสุข การศึกษา ฯลฯ อยากให้ชาวโดดเด่นดอทคอม ติดตามชมกันนะคะ” 

 

วันนี้ โดดเด่นดอทคอม  นำภาพที่หาดูยากของเธอมาให้ชมกัน เพราะในอดีตเธอสวยงาม ขนาดถึงขั้นขึ้นเวทีประกวดมาแล้วค่ะ !

เรื่องน่าสนใจ