ที่มา: dodeden

ผู้สื่อข่าวโดดเด่นดอทคอม รายงานว่า วันก่อน  “ชมพู่  อารยา”  ยังลั้นลากับ สาวพลอย หอวัง ที่ปารีส วันก่อน! วันนี้ก็ต้องว้าว!กันอีกที กับลุคสะดวกแบบนี้ของ “ขุ่นแม่ชมพู่” ที่หลังลงจากสนามบินที่นีซ ก็พุ่งตรงสู่เมืองคานส์ เข้าเช็คอินที่โรงแรมระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ Grand Hyatt Cannes Hôtel Martinez โดย “ชมพู่ – อารยา” แบรนด์แอมบาสเดอร์ ลอรีอัล ปารีส (ไทยแลนด์) ในลุคแบบสบายๆ แต่คงความคลาสซี่เอาไว้

โดยในวันนี้ สาวชมพู่ ก็เจอเซอร์ไพรส์ด้วยป้าย Baby Twin ต้อนรับจากทางทีมโกลบอล ของ ลอรีอัล ปารีส ที่จัดไว้ให้ว่าที่คุณแม่อย่างอบอุ่นหน้าห้องพัก ดุจได้กลับมาบ้านอีกหลัง ที่คุ้นเคยมาตลอด 4 ปี และปีนี้เป็นปีพิเศษปีที่ 5 ของชมพู่กับลูกแฝดในท้อง รับรองว่าจัดเต็มอย่างแน่นอน

ส่วนเมคอัพลุคในวันนี้ มาแบบเบาๆ กับโทนนู้ดแมทชิ่งกับโททัลลุคจากแบรนด์ จิม ทอมป์สัน อวดความเป็นไทยด้วย Jim Thompson Silk Trench ซิกเนเจอร์เดรสสุดโดดเด่นที่ผสานแพทเทิร์น “เทรนช์ โค้ท” (Trench coat) แบบตะวันตก กับวัสดุอันเป็นเอกลักษณ์ที่บ่งบอกถึงเสน่ห์แห่งตะวันออกอย่างผืนผ้าไหมไทย 100% ให้ผิวสัมผัสและลุคของผ้าไหมที่หรูหราแวววาว ไม่หนาแน่นเหมือนเทรนช์โค้ทแบบตะวันตก

บวกกับ ผ้าพันคอผ้าไหม Silk Scarf 100% จากคอลเลคชั่น SS 2017  ไอเท็มสุดคลาสสิกแห่งซัมเมอร์นี้ ที่แฟชั่นนิสต้าตัวแม่อย่าง ชมพู่ นำมามิกซ์แอนด์แมทช์เป็นผ้าผูกผมสุดเก๋ 

เรื่องน่าสนใจ