ที่มา: dodeden

ถ้าพูดถึงเจ้าของธุรกิจเสริมความงามที่สวยแซ่บที่สุดในขณะนี้คงหนีไม่พ้น “คุณกิฟท์ กุลกนก หว่อง” นักธุรกิจไฟแรงสถานเสริมความงาม “อเมทิส คลีนิก” ที่เปิดให้บริการมายาวนานหลายปี ด้วยทีมแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญเรื่องศัลยกรรมและมีประสบการณ์โดยตรงยาวนานมากกว่า 20 ปี  เหตุนี้เองบรรดาลูกค้าที่มองหาความเป็น “มืออาชีพ” จึงตบเท้าเข้าแห่ใช้บริการ ท่ามกลางความพึงพอใจในผลงาน และราคาที่เหมาะสมคุ้มค่า

นอกจากนี้ยังมีเหล่าดารา-เซเลป เน็ตไอดอล และคนในแวดวงไฮโซให้ความเชื่อมั่น ฝากความหวังที่จะสวยขึ้นในพริบตากับ สถาบันเสริมความงาม “อเมทิส คลีนิก” ในวันนี้เราจะพาท่านผู้อ่านมาทำความรู้จักกับเธอ พร้อมกับแนะนำงานบริการด้านศัลยกรรมอย่างมืออาชีพติดอันดับต้นๆของประเทศไทย

“กิฟท์ กุลกนก หว่อง”  ในวัยเพียง 30 ปี ก่อร่างสร้างธุรกิจความงามจากความตั้งใจของตัวเอง เนื่องจากโดยพื้นฐานเป็นคนค่อนข้างรักสวยรักงานและดูแลรูปร่างหน้าตาตัวเองอยู่ตลอด “อเมทิส คลีนิก” จึงเปรียบเสมือนหัวใจสำคัญ เป็นดั่งลมหายใจที่เธอพยายามคัดสรรเลือกเฟ้นสิ่งที่ดีที่สุด ทั้งอุปกรณ์เครื่องใช้ที่ทันสมัยนำเข้าจากต่างประเทศ ทีมพนักงานผู้ให้บริการที่มีความพร้อมรอบรู้ในด้านการศัลยกรรมอย่างแท้จริง รวมไปถึงสถานที่ๆประดับตกแต่งหรูหราน่านั่ง บรรยากาศโอโถงโล่งสบาย คอยต้อนรับผู้ใช้บริการที่มาเยือน

“สิ่งที่สำคัญที่สุดเลยคือแพทย์ทีมศัลยกรรมของทางคลีนิก  มีความชำนาญ เชี่ยวชาญทั้งด้านการศัลยกรรมโดยตรง ซึ่งกิฟท์เองเน้นในด้านการรักษามาตรฐานระดับเดียวกัน ใส่ใจในลูกค้าทุกๆเคสที่เข้ามาปรึกษา หรือลูกค้าที่ตัดสินใจใช้บริการกับทางคลีนิก พร้อมติดตามผลหลังใช้บริการ”

นอกจากเธอจะประสบความสำเร็จอย่างสูงสุดด้านยอดลูกค้าที่ไว้วางใจเข้ามาใช้บริการ ตัวเธอเองยังโด่งดังด้วยภาพลักษณ์ สาวมั่น หญิงเก่ง สื่อยักษ์ใหญ่อย่างค่าย ไทยรัฐ , เดลินิวส์ รวมไปถึงรายการโทรทัศน์ช่องต่างๆได้เชิญเธอไปสัมภาษณ์พูดคุย

“ถามว่ากิฟท์ประสบความสำเร็จสูงสุดมั้ย? จริงๆคือตั้งเป้าอยากจะให้ประชาชนหรือผู้สนใจด้านความงามรู้จักคลีนิกเรามากกว่านี้ อยากเข้าถึงกลุ่มลูกค้าทุกระดับ ไม่อยากให้บางคนมองว่า คลีนิกเราแพงไป หรูหราเกินไป ไม่กล้ามาใช้บริการ ซึ่งความเป็นจริงไม่ใช่เลย ทุกๆอย่างอยู่ในมารตฐานราคาที่จ่ายได้ มีให้ผ่อนกับบัตรเครดิตรอีกด้วย ซึ่งขณะนี้ก็พยายามสื่อออกไปให้ตรงจุด ว่าคลีนิกเราไม่ได้ให้บริการแค่ ดารา ไฮโซ ทุกคนเข้ามาปรึกษา พูดคุย สอบถามราคาได้ เชื่อว่าตอบโจทย์ลูกค้าในด้านความคุ้มค่า”

 

อีก 1 ภาพลักษณ์ที่ติดตาติดใจบรรดาหนุ่มๆกันไปพอสมควร คงหนีไม่พ้น การใส่ชุดว่ายน้ำอวดโฉมลงสื่อยักษ์ใหญ่ “ไทยรัฐ ออนไลน์” หลายคนอาจมองว่าเธอเป็น “สาวไฮโซ เซ็กซี่ ไม่มีสมอง ” (หรือเปล่า) ตรงจุดนี้เธอสามารถไขข้อครหาให้เรารับทราบว่า..

“กิฟท์ต้องขอขอบพระคุณสื่อทุกแขนงที่ให้เกียรติกิฟท์ สนใจเรื่องราวของกิฟท์นำไปเสนอออกสู่สายตาสาธารณะชน ถือเป็นโอกาสที่ดีมากๆ ที่ได้ถ่ายทอดเรื่องราวประสบการณ์ต่างๆ ของตัวกิฟท์เอง เหนื่อยไม่น้อยเลย กว่าจะสู้มาจนถึงจุดประสบความสำเร็จเช่นวันนี้

บางท่านที่ได้อ่านหรือเห็นภาพประกอบอาจจะมองว่ากิฟท์ดู sexy ไปรึเปล่าที่ใส่ชุด 2 พีช ออกสื่อ ขอเรียนตรงนี้ว่า ปกติกิฟท์ไม่ได้มีบุคลิก sexy มากมายอะไรขนาดนั้นค่ะ 55555 (เธอหัวเราะ) ถ้าได้ลองมาสัมผัสตัวกิฟท์จริงๆจะรู้ว่า กิฟท์เรียบง่ายมาก ไม่ได้ดูเปรี้ยวฉูดฉาด

ส่วนภาพที่สื่อออกมาเพียงต้องการอยากจะสร้างสีสันให้คอลัมน์  ให้ความร่วมมือกับทีมงานอย่างมืออาชีพ   และสำหรับธุรกิจเสริมความงาม กว่าจะเดินทางมาถึงจุดนี้ กิฟท์ได้ลองผิดลองถูก แก้ปัญหา ผ่านอุปสรรคมาก็เยอะ ทุกวันนี้สมองเราเหมือนต้องทำงานตลอดเวลา ต้องมีเรื่องให้คิด ให้แก้ ปรับปรุงพัฒนาอยู่เรื่อยๆ จริงๆก็รู้สึกเหนื่อยมาก เพราะเราเป็นผู้หญิงที่ดูแลธุรกิจคนเดียว  แต่ไม่ท้อนะคะ เหนื่อยแค่ไหนก็จะสู้  เพื่อความลงตัวและสิ่งที่ดีที่สุด จนได้รับการไว้วางใจจากผู้ใช้บริการขยายวงกว้างขึ้นค่ะ”

คงต้องยอมรับว่า ดารา – ศิลปิน จำนวนไม่น้อยที่เลือกใช้บริการคลีนิกของเธอ บางคนไม่อยากที่จะเปิดเผยแสดงตัวตนว่าทำศัลยกรรมซึ่งทางคลีนิกเองต้องปกปิดความลับของลูกค้าให้ดีที่สุด ส่วนท่านไหนยินดีรีวิว หรือเปิดตัวว่าใช้บริการกับทางคลีนิก ก็ให้ความร่วมมือในการเผยแพร่รีวิวหลังการทำศัลยกรรม

“ถามว่ามีเซเลปมาทำเยอะมั้ย? เยอะนะคะ แต่ระบุให้ฟังตรงนี้ไม่ได้ เป็นความลับของลูกค้า ส่วนใหญ่ลูกค้าที่เดินทางมาใช้บริการเรา อันดับ 1 .ทำตา 2 ชั้น  2.เสริมจมูก 3.ปรับรูปหน้าให้เรียวเล็ก และ 4.ดูดไขมันกระชับสัดส่วน  ทั้งหมดนี้อยู่ในการควบคุมดูแลของแพทย์และทีมงาน รับรองว่าปลอดภัยทุกขั้นตอน ผลออกมาก็สร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าจำนวนมาก”

สำหรับ “อเมทิส คลีนิก” ตั้งอยู่ภายในซอย สาธรซอย1 จากปากซอยเข้าไปเพียง 200 เมตร ร้านจะตั้งอยู่ทางขวามือเห็นเด่นชัด หรือถ้าใครสะดวกที่จะเดินทางโดยรถไฟฟ้าใต้ดิน ให้มาลงสถานีลุมพินี แล้วนั่ง จยย.รับจ้างเข้ามา เพียง 20 บาท ส่งถึงหน้าคลีนิก

“กิฟท์คิดว่า กิฟท์เข้าใจจุดประสงค์ของคนอยากทำศัลยกรรม บางคนข้ามน้ำข้ามทะเลมาจากต่างประเทศเพราะอยากสวย ,บางคนเก็บเงินตั้งนานเพื่อเอามาทำศัลยกรรม ,บางคนต้องผ่อนบัตรเครดิตรายเดือน ทั้งหมดนี้ทุกคนล้วนแล้วแต่อยากจะให้หน้าตาออกมาดีขึ้น สวยขึ้น  กิฟท์เข้าใจและเห็นความสำคัญของลูกค้าทุกคน การทำศัลยกรรมแต่ละเคส จึงต้องพิถีพิถัน ใส่ใจรายละเอียด ดูแลติดตามผลหลังใช้บริการ เพื่อที่จะมีผลตอบรับสะท้อนกลับมายังคลีนิกเราว่า ตรงไหนที่ดีมากอยู่แล้ว หรือตรงไหนที่เราควรปรับปรุง”

และสำหรับท่านผู้ใดที่สนใจอยากจะหารายละเอียดข้อมูล “อเมทิส คลีนิก” สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ Facebook :: Ametise Clinic ปรึกษาฟรีทาง inbox ตลอด 24 ชม. หรือโทรได้ที่เบอร์ 094 294 9269

อ้างอิงจาก ไทยรัฐ เดลินิวส์  https://www.dailynews.co.th/article/522836 , http://www.thairath.co.th/content/811367

 

เรื่องน่าสนใจ