ได้เข้าร่วมงานเลือกตั้งประจำปีของ 48 Groups ที่ประเทศญี่ปุ่น และสามารถติดอันดับ 1 ใน 100 ได้ สำหรับสองไอดอลสาวประจำประเทศไทยอย่าง เฌอปราง-มิวสิค BNK48 ที่ล่าสุดวันนี้ (1 สิงหาคม 2561) ทั้ง 2 คนก็ได้บินลัดฟ้าไปร่วมแสดงคอนเสิร์ตกับไอดอลรุ่นพี่ 48 Groups ในคอนเสิร์ต AKB48 17-100 Ranking Girls Thankgiving Concert คอนเสิร์ตที่จัดขึ้นเพื่อให้ไอดอลที่ติดอันดับ 17-100 ได้ขอบคุณแฟนๆ ที่ช่วยกันโหวตให้พวกเธอ

 

 

เฌอปราง-มิวสิค BNK48

 

ซึ่งความพิเศษบนเวทีคอนเสิร์ตนี้นั่นก็คือ เฌอปราง และมิวสิค ได้เซอร์ไพรส์เปิดตัวเพลงใหม่ที่ไม่เคยแสดงที่ไหนมาก่อนอย่างเพลง Teme Demo no Namida โดยเป็นเพลงที่ร้องกันสองคน และทั้งคู่ก็ได้ร้องเพลงนี้ในเวอร์ชั่นภาษาไทยบนเวทีคอนเสิร์ตญี่ปุ่นด้วย ทำเอาแฟนๆ ชาวไทยนั้นถึงกับตื่นเต้น และอยากจะฟังเพลงนี้กันแบบเต็มๆ เป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม Teme Demo no Namida นั้น เป็นเพลงของ AKB48 ที่แสดงในเธียเตอร์ โดยเวอร์ชั่นออริจินอล เป็นการแสดงคู่กันของไอดอล AKB48 รุ่นที่ 1 อย่าง ทาคาฮาชิ มินามิ เมื่อตอนอยู่ในวง AKB48 เธอได้เป็นกัปตัน และผู้จัดการวง AKB48 และ มาเอดะ อัตสึโกะ เซนเตอร์ตลอดกาลของ AKB48 ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ได้จบการศึกษาจาก 48 Groups ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

 

ขอขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม Izurina BNK48

ป้ายกำกับ: | |

เรื่องน่าสนใจ