ที่มา: sanook

จากกรณี นายกิติภูมิ หรือ เดียร์ อายุ 28 ปี ลูกชายคนโตของ ตลกชื่อดัง โหน่ง ชะชะช่า ขับรถยนต์ยี่ห้อ BMW รุ่น 218i สีขาว ชนกับรถเก๋ง ยี่ห้อมิตซูบิชิ แลนเซอร์ สีขาว บริเวณจุดกลับรถ ถนนรังสิต-นครนายก ขาเข้า คลอง 9 เป็นเหตุให้ผู้ขับรถมิตซูบิชิ คือ นายพรพิชิต อายุ 47 ปี เสียชีวิตนั้น

ประชาสัมพันธ์ของ บ.เวิร์คพอยส์ ต้นสังกัดของโหน่ง ชะชะช่า เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้เข้าเยี่ยมอาการลูกชายของโหน่ง ซึ่งยังขวัญเสียและตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

พร้อมเล่าเหตุการณ์ว่า ขณะขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุ ผู้ตายได้กลับรถกะทันหันเข้ามาถึงเล่นกลางซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมากจนไม่สามารถหยุดรถได้ทัน แต่หากจะหักหลบรถของตนก็จะตกลงไปในคลองทันที่ โดยยืนยันไม่มีเจตนาให้เกิดความสูญเสีย แต่เป็นเหตสุดวิสัย

ขณะที่ โหน่ง ชะชะช่า ยืนยัน จะดูแลครอบครัวผู้เสียชีวิตตามหลักมนุษยธรรมอย่างแน่นอน แต่ตอนนี้ยังไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ หรือแถลงข่าวใดๆ ส่วนอาการของลูกชาย บาดเจ็บฟกช้ำตามร่างกาย และยังนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

ด้าน พ.ต.ท.บุญเรือง พันธนู หัวหน้าพนักงานสอบสอบสวน สภ.ธัญบุรี บอกว่า ขณะนี้ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับบุคคลใด จะมีการตรวจสอบรถยนต์ ทั้ง 2 คัน อีกคันผู้บาดเจ็บคือ นายกิตติภูมิ ลูกชายของโหน่ง ชะชะช่า หลังเกิดเหตุส่งรักษาตัวที่ รพ.เปาโล รังสิต และได้ให้แพทย์ทำการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดแล้ว อยู่ระหว่างรอผล ส่วนผู้เสียชีวิตในรถเก๋ง กำลังรอญาติติดต่อมายังเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เรื่องน่าสนใจ