เดียร์ สุพิชญา กับเรื่องราวเบื้องหลังการแปลงโฉมจาก Let Me In Thailand Season 3 คนที่ 4 จากอดีตสาวแก้วหน้าม้า กลายเป็นสาวสวยหุ่นดี! 

สาวที่ใช้ชีวิตธรรมดาด้วยใบหน้าที่ไม่ธรรมดา เดียร์ สุพิชญา ในวัย 24 ปี ที่มีรูปร่างหน้าตาเด่นกว่าคนทั่วไป เพราะฟันหน้าที่ยื่นเหยินจนทำให้ไม่สามารถปิดปากให้สนิทได้, ร่องแก้มลึกที่เกิดจากปัญหาปากยื่น ด้วยลักษณ์หน้าตาแบบนี้ทำให้ใบหน้าดูแก่กว่าวัยและโดนคนรอบข้างเข้าใจผิดบ่อยๆ ว่าเธอเป็นคนดุดัน และอยู่ในอารมณ์โกรธใครอยู่ตลอดเวลา ยิ่งไปกว่านั้นเธอยังมีปัญหาด้านโครงสร้างร่างกาย เพราะหน้าอกที่ใหญ่เกินขนาดอันเป็นสาเหตุมาจากพันธุกรรม ทำให้เธอต้องพบเจอกับอาการปวดหลัง ปวดไหล่ และไม่มีความมั่นใจในการแต่งตัวด้วย 

เดียร์ สุพิชญา
 แล้ว บาโนบากิ จะช่วยให้เดียร์ สุพิชญา
ได้พลิกชีวิตเปลี่ยนเป็นหญิงสาวที่มีความมั่นใจได้อย่างไรกันนะ


หลังผ่าตัด เดียร์ได้ถูกแปลงโฉมให้กลายเป็นสาวสวย ด้วยสัดส่วนบนใบหน้าที่สวยเข้ากันอย่างลงตัว บวกกับหุ่นเป๊ะและหน้าอกที่พอดีกับขนาดตัว เรียกได้ว่าสวยเพอร์เฟคตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยทีเดียว ทันทีที่เปิดตัว ผู้คนรอบข้างต่างตกใจกับรูปลักษณ์ที่เปลี่ยนไปอย่างไม่น่าเชื่อของเดียร์ ต่างพูดกันว่าสวยขนาดนี้ เป็นนางแบบอย่างที่ฝันไว้ได้แน่นอน ตอนนี้เดียร์มีความมั่นใจในการใช้ชีวิตมากขึ้น อาการปวดหลัง ปวดไหล่ที่มีสาเหตุมาจากหน้าอกที่ใหญ่เกินขนาดก็หายไปด้วย

———————–

เธอจึงใช้โอกาสนี้
ขอบคุณทีมงานและคุณหมอรพ.บาโนบากิที่มอบโอกาสเปลี่ยนชีวิตที่ดีให้กับเธอ

เดียร์เป็นคนที่มีสภาพผิวค่อนข้างดีอยู่แล้ว มีปัญหาแค่เรื่องโทนสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอกันเท่านั้น แผนกผิวพรรณของบาโนบากิจึงใช้โปรแกรมทำผิวที่ช่วยเรื่องการปรับโทนสีผิวให้เรียบเนียน, โปรแกรมเพิ่มความขาวกระจ่างใส, โปรแกรมเพิ่มความกระชับและความชุ่มชื่นให้ผิวด้วยคอร์สคอลลาเจน รวมถึงฉีดวิตามินผิวขาวเข้าสู่ผิวให้ผิวสวยจากภายในสู่ภายนอก และได้ทำการจำกัดไรผมบริเวณหน้าผากเพื่อให้ใบหน้าดูเกลี้ยงเกลาหมดจดมากขึ้น 

เรื่องน่าสนใจ