ไขความลับของเดียร์ สุพิชญา เรื่องราวที่ไม่ได้ออกอากาศ ในรายการ Let Me In Thailand Season 3

เชื่อว่าหลายคนหลังจากที่ดู Let Me In Thailand Season 3 ตอนของ เดียร์ สุพิชญา ต้องสงสัยว่าเดียร์ สุพิชญา ทำไมหุ่นดีจัง ทำไมหน้าอกใหญ่จัง ไปทำหน้าอกมาหรือเปล่า หลายคนอิจฉาที่เธอมีหน้าอกที่ใหญ่ หลายๆ คนใฝ่ฝันอยากจะมีหน้าอกที่ใหญ่เหมือนกับน้องเดียร์

 

เดียร์ สุพิชญา

หน้าอกของ เดียร์ สุพิชญา

 

แต่หารู้ไม่!!!

เดียร์ สุพิชญา มีปัญหาหน้าอกใหญ่เกินขนาด ซึ่งมาพร้อมกับอาการปวดหลัง ปวดไหล่ น้ำหนักของหน้าอกที่ไม่สมส่วนกับร่างกายนี้ ส่งผลกระทบต่อร่างกายเธอ รวมไปถึงกระทบต่อการใช้ชีวิตประจำวันเช่นกัน ซึ่งหากไม่ได้รับการรักษาแต่เนิ่นๆ ในอนาคตอาจยิ่งส่งผลเสียต่อร่างกาย และโครงกระดูกได้ ดังนั้นโรงพยาบาลบาโนบากิ นำทีมโดยศัลยแพทย์ ดร.บัน แจซัง เป็นผู้ให้ความช่วยเหลือแก่เธอในการผ่าตัดลดขนาดหน้าอกควบคู่กับการยกกระชับในครั้งนี้ 

 

 

 

ดร.บัน แจซัง ผู้คิดค้นวิธีการผ่าตัดลดหน้าอกดูออลสลิม

 

•Dual Slimคืออะไร?

•ทำไมถึงต้องใช้วิธีลดหน้าอก Dual Slim?
ลดหน้าอก + ดูดไขมัน = ลดหน้าอก Dual Slim ลดหน้าอกและดูดไขมันในขั้นตอนเดียวกัน!!

กรณีที่ต้องการลดขนาดหน้าอกเนื่องจากขนาดที่ใหญ่ หย่อนคล้อยดูไม่สมส่วนกับร่างกาย การแก้ไขปัญหานี้ไม่ใช่เพื่อความสวยงามเพียงอย่างเดียว แต่ยังเป็นการผ่าตัดที่ช่วยถึงปัญหาความไม่สะดวกสบายในชีวิตประจำวัน ปัญหาหน้าอกใหญ่มาพร้อมกับขนาดที่หนัก มักส่งผลต่อร่างกาย ทำให้การออกกำลังกายเป็นไปได้ค่อนข้างลำบาก สร้างความปวดเมื่อยไม่ได้แค่บริเวณหน้าอก แต่อาการปวดส่งผลไปทั่วตัว เมื่อออกกำลังกายได้น้อย ก็เป็นสาเหตุที่ทำให้ปริมาณไขมันเพิ่มมากขึ้น ดังนั้นการผ่าตัดลดหน้าอกอย่างเดียวไม่สามารถทำสัดส่วนออกมาให้เหมาะกับร่างกายได้ จึงจำเป็นต้องทำคู่กับการดูไขมัน เพื่อผลลัพธ์ที่ดี ดังนั้นที่บาโนบากิจึงคิดค้นวิธี ลดหน้าอก Dual Slim ที่ทำทั้งผ่าตัดลดหน้าอกและดูดไขมันในเวลาเดียวกัน

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดต่อจองคิวปรึกษาฟรีในประเทศไทย
ที่บาโนบากิเมโกะ ทองหล่อซอย 3
Tel : 02-392-2890
Mobile : 099-112-4777
Line Official ID : คลิก http://line.me/ti/p/@thaibanobagi
หรือแอ้ดมาที่ @thaibanobagi (มี@ด้วยค่ะ)
Homepage : http://www.thailandbanobagi.com/

เรื่องน่าสนใจ