ที่มา: Naewna

ผ่านพ้นไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่ และสุดอลังการ สำหรับ งานประกวด MisterStar นครพนม 2018 ผู้ถือลิขสิทธิ์มิสเตอร์สตาร์นครพนม พงษ์เสกสรรค์ เมืองโคตร เป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้หนุ่มหล่อใจกล้าสุดมาดมั่น เพิ่งจัดการประกวดรอบตัดสินไปที่ลานพญาศรีสัตตนาคราช ริมแม่น้ำโขงอันสวยงาม ที่นครพนม มีคณะกรรมการมากมายมาร่วมตัดสินด้วย อาทิ ผู้จัดละครดัง ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา, ม้า อรนภา กฤษฎีและ ต้อ มารุต และมีพิธีกรดังคือ โก้ ธีรศักดิ์ พันธุจริยา ผู้บริหารจากโครี่ซีรั่ม Kory Serum ครีมหน้าเด้ง พร้อมด้วย คุณต่าย ศิริวราภรณ์ ชุมสงค์ ผู้บริหาร MBF Wedding มาร่วมแจกรางวัลหนุ่ม ในงานครั้งนี้ โก้ ธีรศักดิ์  ยังรับหน้าที่เป็นพิธีกรในงานร่วมกับคุณยายหวังดีตีสิบอีกด้วย

 

เต้น ตฤณภัท

 

ก่อนจะร่วมประกวดรอบตัดสิน ผู้เข้าประกวดทั้ง 13 คน ได้ทำการเก็บตัวและถ่าย VTR ที่โรงแรมบูล Blu Hotel การประกวดเป็นไปอย่างคึกคัก มีมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องดัง แซ็ค ชุมแพ มงคล สิงห์ชา งานนี้ประชาชนชาวนครพนมต่างให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก ในที่สุดก็ได้แล้วที่ 1 คือ เต้น ตฤณภัท ศิริรัตน์ นักศึกษาชั้นปีที่ 4 จากมหาวิทยาลัยราชมงคลอีสาน นครราชสีมา สาขาเทคโนโลยีโลจิสติกส์ ชั้นปีที่ 4 ส่วนที่ 2 ริทธิ์ รวิชญ์ โพนชัยยา และที่ 3 เกรท นิภัทร์ สำรองทรัพย์

มิสเตอร์สตาร์นครพนม จะเป็นอีกหนึ่งหนุ่ม ที่ไปร่วมแข่งขันต่อเร็วๆ นี้ กับหนุ่มแน่นอกอีก 77 จังหวัด บนเวทีใหญ่ที่กรุงเทพ มิสเตอร์สตาร์ไทยแลนด์ Mister Star Thailand 2018

 

 

 

เรื่องน่าสนใจ