“เต๋า ทีวีพูล” อยากมีซีน สวน “โอปอล์” ทำยังกับไม่เคยว่าใคร กรณี หญิงแย้ #โตแล้วแรดได้ เจอชาวเน็ตซัดกลับทัศนคติแย่มาก!

จากกรณีดราม่าดังในขณะนี้ในเรื่องของ หญิงแย้ นันทพร ที่ได้ทำรายการ #โตแล้วแรดได้ ออกมาในตอนที่ 3 และได้มีการเอาศิลปินดาราเกาหลีชื่อดังหลายคน มาวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องรูปร่างหน้าตา จนทำให้แฟนคลับศิลปินเกาหลีหลายคนไม่พอใจ ออกมาต่อว่าว่าการกระทำดังกล่าวเป็นการเหยีัยดคนอื่น รวมถึงมีคนดังในวงการบันเทิงหลายคน ออกมาพูดถึงเรื่องนี้เป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็น โอปอล์ ปาณิสรา,ปุ๊กี้ ปวีณนุช, โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ และอีกมากมาย ว่าเป็นการกระทำที่ไม่น่ารัก อยากมีกระแส อยากทำให้รายการดัง ไม่จำเป็นต้องออกมาวิพากษ์วิจารณ์เรื่องหน้าตาคนอื่นในลักษณะเชิงเหยียดเช่นนี้ 

#โตแล้วแรดได้

หลังจากนั้นไม่นาน หญิงแย้ ก็ได้ออกมาอัดคลิปวิดีโอขอโทษ รวมถึงได้ไปให้สัมภาษณ์ขอโทษถึงกรณีที่เกิดขึ้น แต่แฟนคลับศิลปินเกาหลีหลายๆ คนก็ยังมองว่า หญิงแย้ นั้นไม่ได้รู้สึกผิดจากใจจริงๆ และดูเหมือนจะขอโทษผิดประเด็น และยังเข้าใจว่าที่เกิดเรื่องแบบนี้เป็นเพราะแฟนคลับเกาหลีอออกมารุมว่า ทั้งๆ ที่ประเด็นที่แท้จริงแล้ว คือการที่หญิงแย้ไปพูดจาเหยียดหน้าตาคนอื่นต่างหาก และยังบอกอีกว่า การที่อยากจะให้ตลกนั้น ไม่จำเป็นต้องไปพูดจาเหยียดหน้าตาคนอื่นเขา มันสามารถทำให้ตลกในเรื่องอื่นได้ 

เต๋า ทีวีพูล

อย่างไรก็ตามล่าสุด เต๋า ทีวีพูล ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ผ่านทางรายการ เม้าท์มันส์คันปาก ซัดกลับไปทางโอปอล์ ปาณิสรา ว่าทำยังกับตัวเองไม่เคยว่าใคร ทั้งๆ ที่ตัวเองนั้นก็โด่งดังมาจากรายการแฉแต่เช้าไม่ใช่หรือ และยังบอกอีกว่าสิ่งที่หญิงแย้ทำนั้นไม่ผิดกฎหมาย เพราะการที่เป็นคนสาธารณะ จะต้องยอมรับและรับให้ได้ ในกรณีที่จะโดนคนอื่นมาวิพากษ์วิจารณ์ถึงหน้าตา ไม่มีกฎหมายข้อไหนระบุว่าเป็นความผิด แถมยังบอกอีกว่า เหยื่อทุกคนก็คือเหล่าแฟนคลับศิลปินเกาหลี ที่ออกมาดิ้น ออกมาต่อว่าหญิงแย้ เพราะสุดท้ายแล้วรายการเขาก็จะดัง และจะมีคนเข้าไปดูเยอะขึ้น เขาก็จะมีรายได้ และมีงาน … อย่างไรก็ตามหลายๆ คนได้ออกมารุมจวกเต๋า ทีวีพูลว่า อยากมีซีน แต่ทัศนคติแย่มากๆ และไม่คิดว่าจะมีคนที่คิดแบบนี้อยู่ในประเทศไทย แถมบางคนยังย้อนกลับไปว่า เมื่อก่อนก็เคยมีประเด็นแบบนี้มาแล้วทีนึง ตอนที่เต๋า ทีวีพูล โดนดีเจเอกกี้ด่า ว่าหน้าตาอัปลักษณ์ ตัวเองก็รับไม่ได้เหมือนกัน

โอปอล์ ปาณิสรา

เรื่องน่าสนใจ