เต๋า เศรษฐพงศ์ รับฉีดฟิลเลอร์จมูก เสริมโหงวเฮ้ง

tao1

“เต๋า เศรษฐพงศ์” หรือ เต๋า AF8 รับฉีดฟิลเลอร์จมูก เสริมโหงวเฮ้ง โวงานรุม แย้มมีคอนเสิร์ตใหญ่คู่คชาปลายปี

ออกมายอมรับแบบแมน ๆ สำหรับหนุ่มเต๋า – เศรษฐพงศ์ ที่ล่าสุดเจ้าตัวเผยว่าไปฉีดฟิลเลอร์เสริมจมูก หลังจากที่หมอดูทำนายทายทักว่าหากทำแล้วจะดี ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็เผยว่า

“ไปฉีดฟิลเลอร์มาครับ เติมนิดหน่อยตรงร่องหน้าผาก หมอที่ดูโหงวเฮ้งก็บอกว่าไม่ดี ก็เลยไปเติมมาให้มันสมูทขึ้น ด้วยความเชื่อส่วนบุคคลด้วยแหละครับ พอใจไหม ก็คงพอแล้วครับ เราก็ศึกษามาพอสมควรครับ คือคุณหมอบอกว่าให้เติมนิดหน่อยครับ

ทำไมถึงบอก คือด้วยคนที่เห็นผมทุกวันและเห็นความเปลี่ยนแปลงอยู่แล้ว ถ้าโกหกก็คงโดนว่า สู้พูดความจริงไปเลยดีกว่าครับ ฟิดแบกที่กลับมาก็ได้มาทั้งดีและไม่ดีครับ กลัวเสพติดไหม คงไม่หรอกครับ ถามว่างานเยอะขึ้นไหม ตอนนี้ก็ถ่ายละคร และเดี๋ยวมีหนัง มีละครเวที และมีเพลงด้วยครับ

ถามว่าเสริมมาเพื่อเตรียมเป็นพระเอกเต็มตัวไหม อย่างที่บอกว่าเสริมความเชื่อมากกว่า แต่ก็มีทาบทามมาบ้างครับ ตอนนี้ก็มีคุยเยอะเหมือนกันครับ แต่ขึ้นอยู่กับทางค่ายเป็นคนตัดสินใจด้วยครับ แต่ผมยังไม่ทราบรายละเอียดครับ ถามว่าเลือกได้ไหม ไม่ขนาดนั้นครับ ทางค่ายเลือกให้ตรงกับเราและเหมาะสมกับเราครับ ถามว่าคิดจะออกจากค่ายไปเป็นนักแสดงไหม คือผมยังอยากทำเพลงอยู่ครับ สิ้นปีก็จะมีคอนเสิร์ตใหญ่ เต๋า-คชา ด้วยครับ”

tao2

tao3

tao4

 

ขอบคุณที่มา INNnews

เรื่องน่าสนใจ