เต๋า – แพท จับคู่สลับร่างสร้างรัก คนดูเตรียม จิ้น ฟิน ฮา ใน คู่ปรับสลับร่าง

tp0

ช่อง 3 เสริฟละครคุณภาพต่อเนื่องกับช่วงละครสำหรับทุกคนในครอบครัว ไพรม์ไทม์ 1 ที่พร้อมลงจอแล้วให้ได้ชมแล้วสำหรับละครคอมเมดี้ “คู่ปรับสลับร่าง” ของผู้จัดฯ “หนุ่ม-กฤษณ์ ศุกระมงคล” แห่งค่ายเมคเกอร์ เค ที่เตรียมมาโกยเรตติ้งกันอีกเรื่อง ผลงานโดยผู้กำกับอารมณ์ดี “อ๊อด-บัณฑิต ทองดี” กับการจับหนุ่มหน้าใสขวัญใจสาวกเวทีล่าฝัน “เต๋า AF-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” มาประกบคู่กับเจ้าแม่คอมเมดี้ “แพท-ณปภา ตันตระกูล” เป็นครั้งแรก

พร้อมด้วยนักแสดงที่มาร่วมเพิ่มสีสัน อาทิ โชค ดี บุญวรเมธี, ฐิติกานต์ สิทธิสัมพันธ์, เจสสิกา ภาสะพันธ์, ศุภชัย สุวรรณอ่อน, ปรินทร์ วิกรานต์, พิมลวรรณ หุ่นทองคำ, รุ้งทอง ร่วมทอง, ตี๋ ทองสะเดา, ฮารุ ยามากุชิ, เขมิกา สุขประสงค์ดี, โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม, อัยรินทร์ กองคำ, ณัชชพล เจตสมมา, พัชระ นะวันอ่อน, อิสรยศ เลิศชัยประเสริฐ, และธนัฐพงษ์ ปรียาอนันต์

tp1

คู่ปรับสลับร่าง เป็นเรื่องราวของคู่ปรับ ระหว่าง สุดขีด (เต๋า AF) หนุ่มนักเต้นเท้าไฟ กับ เทียมฟ้า (แพท-ณปภา) เงือกสาวนักว่ายน้ำสุดซ่าส์ ที่มีเหตุต้องมาสลับร่างกันในคืนพระจันทร์ยิ้ม และต่างต้องใช้ชีวิตอยู่ในร่างของอีกฝ่าย พร้อมๆ กับการทำตามฝันของแต่ละคนที่แสนจะยากเย็น ซึ่งผู้จัดฯ หนุ่ม-กฤษณ์ เผยว่า “ตอนแรกที่หยิบเรื่องนี้มาทำ ก็มองหาตัวละครเยอะมาก คิดอยู่นานว่าใครจะเหมาะกับคาแร็คเตอร์แบบนี้ เพราะตัวละครมีความเก่งเฉพาะทางด้วย แต่ไม่รู้ทำอีท่าไหน อยู่ดีๆ ก็เปิดทีวีไปเห็นเต๋าในคอนเสิร์ต เค้าเต้นเก่งมากนะ ก็เลยเรียกให้เค้ามาลองแคสติ้งดู ให้มายืนเต้นให้เราดู พอได้เห็นก็ยิ่งมั่นใจนี่แหละนาย สุดขีด ที่เราตามหา ส่วน เทียมฟ้า นี่ยิ่งยากกว่านะเพราะเราอยากได้คนที่ทั้งว่ายน้ำเก่ง และเต้นก็เก่ง แล้วต้องประกบคู่กับเต๋าแบบเอาอยู่ ต้องมาช่วยเต๋าเค้าด้วยเพราะเค้ายังใหม่มากเรื่องการแสดง ตอนแรกที่ได้แพทมาก็แอบกังวลว่ามันจะดูเข้ากันรึป่าว เพราะแพทดูจะโตกว่าเต๋า แต่พอลองให้มายืนเทียบกัน ลองเต้นด้วยกัน ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อนะว่าเค้าสองคนเข้ากันได้ดีมาก ต้องลองดูว่าสองคนนี้ลงตัวขนาดไหน ผมว่าเป็นอีกคู่ที่เราภูมิใจเสนอเลยละครับ”

ด้านผู้กำกับ อ๊อด-บัญฑิต กล่าวเพิ่มเติมว่า “เรื่อง นี้ผมอยากหยิบเอาความฝัน ความตั้งใจของนักเต้นและนักว่ายน้ำมาเล่าผ่านทางละคร ให้คนดูเห็นถึงความตั้งใจ ความอดทน สำหรับเต๋านี่เหมาะมากเพราะเราเห็นเค้ามาตั้งแต่ตอนประกวด เค้าตั้งใจและมีพรสวรรค์ สมใจผมเลย ส่วนแพทไม่ต้องห่วงเค้าเก่งอยู่แล้วให้ทำอะไรเค้าสามารถทำได้หมด เรื่องเต้นนี่แพทเค้าทำได้ดีมากนะ เวลาเต้นคู่กันเค้าเข้ากับเต๋าได้ดีมาก ลงตัวมาก ดูแล้วน่ารัก แล้วเราก็จะพยายามเล่าเรื่องผ่านการเต้น ผมเชื่อนะว่าคนดูต้องสนุกกับความมันส์ในละครเรื่องนี้แน่นอนครับ”

tp2

ทั้งผู้จัดฯ ทั้งผู้กำกับ การันตีเคมีของพระนางคู่นี้แล้ว แฟนๆ มาร่วมกันพิสูจน์ไปพร้อมๆกัน แล้วเตรียมสนุก มันส์ ฮา ได้ใน “คู่ปรับสลับร่าง” ทุกวันจันทร์ ถึง ศุกร์ ช่วงละครไพรม์ไทม์1 เวลา 18.30-19.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 24 มีนาคม 2557 นี้

tp3

ขอบคุณที่มา www.sanook.com

 

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ