เชื่อว่าใครก็ต้องเคยมีประสบการณ์พลาดๆ จากการนัดบอด/นัดเดต เช่นเดียวกับ “เท็น – ทศทิศ ด่านขุนทด” นักแสดงนำจากซีรี่ส์ออนไลน์ GAY OK BANGKOK และซีรี่ส์ Please ช่อง GMM25 ที่ได้ออกมาเล่าถึงประสบการณ์การนัดเดตผ่านแอพพลิเคชั่น แล้วพลาด! เมื่อเค้าพบว่าคนที่นัดเจอนั้น มีหน้าตาไม่เหมือนกับในรูปที่ส่งมาให้ดูก่อน แต่แล้วเรื่องกลับลงเอยที่ว่า ชายหนุ่มที่เท็นปฏิเสธเดตในคราวนั้น ได้ตัดสินใจไปผ่าตัดทำศัลยกรรมใบหน้า จนกลายเป็นคนใหม่!

เท็นได้เล่าเรื่องพลิกล็อกนี้ในรายการ “ราชรถมาเกย์” รายการออนไลน์ใหม่ล่าสุดที่เกิดขึ้นจากการจับมือร่วมกันระหว่าง TestBKK ซึ่งรณรงค์เรื่องการตรวจเลือดหาเชื้อเอชไอวีและแอพพลิเคชั่นเกย์ Blued โดยเป็นการพาคนดังขึ้นรถตู้ไปนั่งคุยเรื่องลับๆ แล้วเล่นเกมตอบคำถามชิงเงินรางวัล ซึ่งแขกรับเชิญ EP1 นั้นก็คือนักแสดงหนุ่มเนื้อหอม “เท็น” นั่นเอง และเท็นก็ได้เผยประสบการณ์เดตแย่ๆ เมื่อประมาณ 3 ปีก่อนว่า

“เคยนัดน้องคนนึงผ่านแอพ ตอนแรกเพื่อนก็เตือนแล้ว แต่เราก็เชื่อในสัญชาตญาณของตัวเอง น้องเค้าดูน่ารัก … แล้วพอไปถึงแล้ว น้องไม่เหมือนในรูปจริงๆ ด้วย ไม่เหมือนกับที่คิดไว้ แล้วพอเราแยกจากน้องเค้า น้องเค้าก็น้อยใจเราว่า บอกว่า ‘ไหนพี่เท็นบอกว่า เจอกันแล้วจะไปเดตกันไง’ แล้วน้องเค้าก็บอกว่า ‘คอยดูนะ เค้าจะไปพัฒนาตัวเองแล้วกลับมา พี่เท็นจะต้องชอบเค้าแน่ๆ’ แล้วตอนนี้น้องเค้ากลับมา! น้องเค้าไปทำหน้ามาแล้ว! ออกมาเป็นพิมพ์นิยมเลย ตอนนี้ดีเลย!”

อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ก็ลงท้ายที่ว่า ตอนนี้เท็นมีแฟนแล้ว เพราะฉะนั้น ก็ไม่สามารถคบน้องเค้าได้อยู่ดีนะจ๊ะ ติดตามชมความลับสนุกๆ อื่นๆ ของเท็นและรายการแบบเต็มๆ ได้ที่ https://youtu.be/2sYcqbVmwPY

เรื่องน่าสนใจ