fs03

เป็นที่ฮือฮาและพูดถึงเป็นอย่างมาก สำหรับหนังเฉพาะกลุ่มอย่าง Father & Son จัดเต็มกับฉากเลิฟซีนที่ร้อนแรงจนได้รับเรท ฉ20 ต้องมีการตรวจบัตรก่อนเข้าชมจำกัดเฉพาะผู้ชมที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไปเท่านั้น เพราะในหนังเรื่องนี้มีฉากมีเพศสัมพันธ์ที่สมจริง และว่ากันว่าไม่มีการตัดทอนฉากใดๆ

สำหรับเรื่องราวจะพูดถึงความสัมพันธ์เรื่องราวของคุณพ่อที่เป็นเกย์เลี้ยงลูกชายมาโดยลำพัง แต่ลูกชายกลับไม่ชอบพ่อของเค้าเพราะโดนล้อว่ามีพ่อเป็นเกย์ ทำให้ลูกชายตั้งความหวังว่าสักวันหนึ่งจะต้องไปจากพ่อของเค้าให้ได้ โดยที่มีตัวแปรอื่นๆเข้ามาเกี่ยวข้อง และหนึ่งในนั้นก็คือ “ตั้ม” ที่รับบทโดย “เธโอ ชิระ จีระกุลชาญ” เน็ตไอดอลชื่อดังที่มารับบทตัวละครตัวนี้ ที่การันตีว่าแซ่บถึงใจอย่างแน่นอน วันนี้โดดเด่นได้มีโอกาสพูดคุยกับหนุ่มเธโอถึงความร้อนแรงของภาพยนตร์เรื่องนี้

teo01

เธโอ : เรื่องนี้รับบทเป็น ตั้ม ครับก็เป็นเกย์ทั่วไปนี่แหละครับที่ดูจะค่อนข้างแรงๆ ดูเหมือนเป็นคนใจง่าย มีเซ็กกับใครก็ได้ไปทั่ว ดูร้ายๆหน่อยครับ ซึ่งบทเรื่องนี้ถือว่าค่อนข้างแรงมาก เรียกว่าแรงที่สุดแล้วครับ มีเลิฟซีนเยอะ แต่สำหรับฉากพวกนี้ในเรื่องก็เพื่อเป็นจุดรองรับการกระทำของตัวละคร ไม่ใช่ว่าตั้งใจใส่แต่ฉากแบบนั้น แต่มันเป็นฉากที่มีเหตุมีผลของมันครับ

โดดเด่น : แล้วแบบนี้ตัดสินใจนานมั้ยกว่าจะรับเล่นเรื่องนี้

เธโอ : คิดไม่นานนะครับ พอได้ดูบทแล้วได้คุยกับผู้กำกับและทีมงานถึงวิธีการทำงาน แล้วเราก็โอเค คือคุยแล้วเข้าใจกันทั้งสองฝ่าย เราก็สบายใจที่จะทำ แล้วอีกอย่างเราก็รับเรื่องนี้ไม่ได้มองว่ามันจะมีแต่ฉากแรงๆอย่างเดียว มันก็มีเรื่องราวของมันมีสตอรี่ที่เราดูแล้วก็โอเคครับ เลยตัดสินใจรับเล่น แล้วพอดีจะมีงานโฆษณาอีกตัวออกมาช่วงนี้ที่จะค่อนข้างเซกซี่ออกมาอยู่แล้วน่าจะใกล้ๆกัน ก็คงจังหวะเดียวกันพอดี และพอตอนทำงานจริงๆมันก็ออกมาตามที่ได้พูดคุยกันไว้ ก็ทำให้ทำงานอย่างราบรื่นครับ

teo03

โดดเด่น : มีเตรียมตัวอะไรเป็นพิเศษมั้ย ต้องฟิตหุ่นหรือเปล่าเพราะเรื่องนี้เหมือนจะต้องโชว์บอดี้ด้วย

เธโอ : ไม่ได้ฟิตอะไรเป็นพิเศษครับ ก็เข้าฟิตเนตเป็นปกติอยู่แล้วครับ แต่พอดีช่วงที่หนังติดต่อเข้ามาเป็นช่วงที่กำลังจะพักตัวเองไม่ให้ตัวใหญ่เกินไปครับ ก็อาจจะเห็นว่าดูลีนๆหรือเปล่า ส่วนตัวก็โอเคชอบตัวเองประมาณนี้พอดีครับ

โดดเด่น : แล้วอย่างเรื่องหน้าตาล่ะ?

เธโอ : อันนี้ดูแลตลอดอยู่แล้วเหมือนกันครับ ก็มีไปฉีดผิว ทำทรีทเม้นท์อยู่เป็นประจำครับ ก็ไม่อยากปล่อยให้ตัวเองดูแก่ดูโทรมครับ ก็ต้องดูแลตัวเองตลอด อย่างน้อยก็ให้มันอ่อนกว่าวัยนิดหนึ่งก็ยังดีครับ

โดดเด่น : พูดถึงความแรงของหนังเรื่องนี้ ที่ได้รับการจัดอันดับเรท 20+

เธโอ : ก็แรงนะครับ แต่มันก็แล้วแต่มุมมองของแต่ละคน บางคนก็อาจจะมองว่าธรรมดา หรือมองว่าแรงมากก็แล้วแต่คนดูครับ ว่าจะมองในมุมไหน จริงๆตอนเล่นก็รู้สึกไม่ได้แรงมากนะครับ เราก็เล่นเป็นซีนๆไป แต่พอได้มาดูตัดต่อแล้ว ใส่ซาวด์ ก็ดูแรงจริงๆครับ แล้วในสังคมของบ้านเราด้วยก็ไม่แปลกที่จะมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ ก็คิดว่าเป็นเรื่องปกติครับ

fs01

โดดเด่น : เลิฟซีนกระจาย แบบไม่มีการตัดทอนเรียกได้ว่าถึงใจถึงอารมณ์จริงหรือเปล่า?

เธโอ : นอกจากฉากเลิฟซีนแล้วหนังเรื่องนี้ถือว่าครบรส มีดราม่า เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงในสังคม เป็นมนุษย์จริงๆ ไม่ใช่แนวใสๆเพ้อฝัน มีเรื่องราวที่น่าติดตาม สำหรับเรื่องที่หลายๆคนจับตาก็คงตามนั้นเลยครับ เพราะอะไรที่คิดว่าจะได้เห็นในหนังก็คงน่าจะได้เห็นกัน ไม่มีการตัดทอนฉากหวือหวาใดๆ ถือว่าเป็นกำไรของคนดูจริงๆครับ

การันตีขนาดนี้ก็ต้องคอยติดตามกันว่าจะแซ่บแค่ไหน จะได้เห็นอะไรในหนังเรื่องนี้บ้างก็ต้องเข้าไปชมให้เห็นกับตาตัวเอง ในวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้ ที่โรงภาพยนต์

fs02

ขอบคุณภาพจากโปสเตอร์ ภาพยนตร์ Father and Son, demon666, IG@theo_shira

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ