ที่มา: Matichon Online

ทำเอาเพื่อนพ้องพากันแสดงความยินดีถ้วนหน้า เมื่อ ฤทธิ์ กาไชย แฟนหนุ่มของ วรัฐฐา อิมราพร หรือ เนย เนโกะจัมพ์ ขอสาวเจ้าแต่งงานแล้ว โดยทำเซอร์ไพร์สหวานคุกเข่าสวมแหวนให้ขณะท่องเที่ยวที่ประเทศออสเตรเลีย 

โดย พิชญ์ กาไชย ซึ่งเป็นน้องชายของฤทธิ์ได้โพสต์ไอจีเปิดเผยเรื่องนี้ ว่า “เบรคกิ้งนิวส์!! พี่โผมจะมีเมียล้าวววว วั๊ยตั่ยแหล่วววว… Congrats to both of you may your life be filled with love and laughter #สืดดดช็อค #หน้าตายินดีกันทุกคน #มันอยู่Perthนะครับ #เผื่อคนอยากเผือกขอกันที่ไหน”

ด้านพี่สาวฝาแฝด แจม ชรัฐฐา ก็โพสต์ภาพของทั้งคู่ พร้อมข้อความยินดีที่น้องสาวสุดที่รักได้พบเจอรักแท้

“คนที่พร้อมจับมือเราทำในสิ่งที่คิดว่าเป็นไปไม่ได้ ผลักดัน เชื่อมั่นว่าเราทำได้โดยไม่มีข้อแม้ คนที่พร้อมจะยืนข้างๆแล้วยิ้มไปกับเรา ในวันที่คนทั้งโลกหันหลังโดยไม่เกรงกลัวอะไร คนที่เข้ามาเติมเต็ม”ตัวเรา”ที่ขาดหายไป เป็นเรา…ในรูปแบบที่สมบูรณ์ โพนี่ว่าพี่เนยเจอแล้ว คนที่จะมาเป็นผู้ร่วมเดินทาง #buttertiajourney ไปจนแก่…คนที่เถียงกับพี่เนยแล้วชนะได้(บางครั้ง)555  #ritandnoey สู้ๆไปด้วยกันนะ!!! โพนีจะเป็นกำลังใจให้!!!ฮึบ!!!”

ขณะที่เพื่อนสนิทอย่าง นิวเคลียร์ – หรรษา กุศลมโนมัย พอรู้เรื่องนี้ถึงกับร้องไห้ด้วยความดีใจ พร้อมกับโพสต์ข้อความยินดีทั้งน้ำตา ‘ในที่สุด!! ฮือออออ ดีใจกับเพื่อนมากๆ คบกันมาตั้งแต่นมพึ่งตั้งเต้าผมเท่าติ่งหู ผ่านอะไรมาด้วยกัน จนเนยหมดศรัทธากับความรัก แต่วันนี้มีคนที่ทำให้เพื่อนนิวกลับมาเชื่อในความรักที่แท้จริงอีกครั้ง ฮืออออ รักแกมากกกกก แม้เราจะไม่ได้เจอกันบ่อยเหมือนก่อน แต่ก็รักมากๆ มากที่สุดจริงๆ ยินดีด้วยนะเพื่อนเนย @butterbuttytia#พิมพ์ไปร้องไห้ไปคือรัยย

โดดเด่นดอทคอมก็ขอแสดงความยินดีกับคู่รักคู่นี้ด้วยนะคะ !! 

เรื่องน่าสนใจ