เบนซ์ นักร้องวงพริกไทย โต้ท้องก่อนแต่ง

490771

อยู่ๆ ก็ประกาศวิวาห์ฟ้าแลบ สำหรับนักร้องนำวงพริกไทย “เบนซ์ ดริณทร์รัฏ มีนะวาณิชย์” กับแฟนหนุ่ม “ปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์” นักธุรกิจนำเข้ารถยนตร์บริษัททีเอ็นพี อิมปอร์ต คาร์ส ซึ่งเจ้าตัวได้เผยถึงรายละเอียดของการตัดสินใจดังกล่าวว่า

“คนนี้เราคบกันจริงจังได้ 5 เดือน แต่เป็นเพื่อนกันมาก่อน 9 ปี ที่ตัดสินใจคบกับเขาเพราะมันเป็นช่วงจังหวะที่เราและเขาไม่มีใคร มาเจอกันในช่วงเวลาที่เหมาะสม เขาเองก็มีฐานะและความมั่นคงที่พร้อมแล้ว ในเมื่อเขามาขอ เราก็คิดว่าผู้ชายที่จะแสดงความจริงใจแบบนี้มันหายากเพราะผู้ชายที่จะมาขอผู้หญิงแต่งงานถ้าไม่ได้รักจริงจังคงไม่มาขอแน่ ๆ สิ่งที่ประทับใจในตัวพี่ปอ คือ เป็นคนที่สร้างเนื้อสร้างตัวด้วยตัวเอง เงินทุกบาทที่เขามาขอเรา เขาก็ใช้เงินของเขาทั้งหมดไม่ได้ขอจากครอบครัวเลย”
ส่วนประเด็นเรื่องท้องก่อนแต่งนั้น เจ้าตัวว่าไม่ได้ซีเรียสในเรื่องนี้ แต่ยืนยันว่าไม่ได้ท้องแน่นอน และหากใครจะมองเป็นแบบนั้น ตนก็ไม่สามารถห้ามความคิดใครได้
 
อย่างไรก็ดีนักร้องสาวจะเข้าพิธีหมั้นแบบไทยในวันที่ 1 มกราคม 2557 และมีกำหนดแต่งงาน โดยทำพิธีในโบสต์ตามแบบศาสนาคริสต์ในวันที่ 11 มกราคม ซึ่งจะฉลองสมรสในเย็นของวันเดียวกันนั้นที่โพธาลัยด้วย

size-370_250-24130-1387352831

Credit www.khanpak.com,www.dailynews.co.th

เรื่องน่าสนใจ