3576-600X600

23 มิถุนายน – กรุงเทพฯ / เบน แอนด์ เจอร์รีส พร้อมส่งตรงความอร่อยถึงเมืองไทยแล้ววันนี้ ฉลองเปิดร้านไอศกรีม เบน แอนด์ เจอร์รีส (Ben & Jerry’s Flagship Store) สาขาแรกในประเทศไทย “แจกไอศกรีมฟรี” ตลอดวัน พร้อมสร้าง “ปรากฏการณ์คิวแสนสุข The Happiest Queue” ชวนชาวไทยสนุกกับคิวที่มีความสุขที่สุด สุดมันส์ไปกับกิจกรรมมากมาย และตื่นเต้นกับสิทธิ์ “กินฟรีตลอดปี” สำหรับลูกค้าคิวแรก และคิวสุดท้าย ในวันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม 2559 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 16.00 น. ณ ร้านเบน แอนด์ เจอร์รีส ชั้น G สยามพารากอน

เบน แอนด์ เจอร์รีส ไอศกรีม “มีดี” จากอเมริกาที่มีดีมากกว่ารสชาติดี พร้อมแล้วที่จะส่งต่อความอร่อยแบบฉบับปรัชญา “PEACE, LOVE & ICE CREAM” ให้คอไอศกรีมชาวไทยได้ลิ้มรสกันแบบจัดเต็ม ออกตัวแรงและยิ่งใหญ่ ให้ทุกคนได้มีโอกาสรู้จักไอศกรีมอย่างเท่าเทียม ชวนคนไทยร่วมกิจกรรม “ปรากฏการณ์คิวแสนสุข The Happiest Queue” ครั้งแรกกับมหกรรมการเข้าคิวที่มีความสุขที่สุด” เปิดร้านให้คนไทยได้ลิ้มลองความอร่อยแบบฉบับ เบน แอนด์ เจอร์รีส ฟรี! ตั้งแต่ 10.00 – 16.00 น. ลูกค้าคนแรกและคนสุดท้ายในคิวแสนสนุกรับบัตรกำนัลกินไอศกรีมฟรีตลอดปีแบบง่ายๆ และลูกค้าคนที่ 2 -51 รับบัตรกำนัลมูลค่า 200 บาท อีกด้วย

3612-600x600

นอกจากนี้ ระหว่างรอ “คิวแสนสุข The Happiest Queue” เบน แอนด์ เจอร์รีส ยังมีกิจกรรมสร้างสุข สนุกสนานมากมาย ให้ทุกคนในคิวได้เพลิดเพลินกันตั้งแต่ต้นแถวจนถึงปลายแถว สร้างปรากฏการณ์การรอคอยที่มีความสุขที่สุด ไม่ว่าจะเป็นมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินสุดฮิป อาทิ 25 Hours, Gym & Swim, Rap is Now และรัศมี อีสาน โซล ผ่อนคลายด้วยการนวดสบายระหว่างรอ ร่วมวาดภาพกรุงเทพในฝันเพื่อให้ศิลปินวาดภาพประกอบชื่อดังได้รังสรรค์ภาพศิลปะ กิจกรรมแบ่งปันความสุขด้วยการปั่นจักรยานพัดลมให้ผู้อื่น หลบร้อนด้วยหมวกยักษ์ และเล่นเกมส์ลุ้นรับรางวัลพิเศษระหว่างรอกินไอศกรีม และอื่นๆ อีกมากมาย

เตรียมร่างกายให้พร้อมรับความสนุก เตรียมท้องไว้รับความสุขจากไอศกรีม มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในมหกรรมการเข้าคิวที่มีความสุขที่สุด กับกิจกรรม“ปรากฏการณ์คิวแสนสุข The Happiest Queue” ในวันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม 2559 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 16.00 น. ณ ร้านเบน แอนด์ เจอร์รีส ชั้น G สยามพารากอน โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมกิจกรรมแต่อย่างใด

3hands-with-cone

เรื่องน่าสนใจ