ที่มา: BRIGHT TV

เรียบเรียงโดย : โดดเด่นดอทคอม

ชีวิตที่ยิ่งกว่าละคร “แมลงเมี่ยง” จากเด็กสาวบ้านนอกธรรมดา กลายเป็นเน็ตไอดอลสุดฮอต เปิดใจสู้ชีวิต ผ่านศัลยกรรมทั้งตัว แถมเคยมีเสี่ยเลี้ยง

01

เปิดชีวิตที่ยิ่งกว่าละครของเน็ตไอดอลสาวสุดฮอต “แมลงเมี่ยง” อาภาภรณ์ เนตรวงษ์ ที่ชีวิตต้องต่อสู้ดิ้นรน จากเด็กสาวบ้านนอกธรรมดา เข้ากรุงเทพฯ ต้องหางานทำและคิดว่าตัวเองสวยพอ ยอมศัลยกรรมเพิ่มเกือบทั้งตัวเพื่อให้ได้งาน ได้เป็นพริตตี้ แถมยังมีเสี่ยเลี้ยง ก่อนชีวิตจะตกต่ำสุด หาเงินเลี้ยงตัวเองและรักษาพ่อ

แมลงเมี่ยงเปิดใจว่าในรายการ “แรงชัดจัดเต็ม ” ว่า เธอไม่เคยรู้จักคำว่า “เน็ตไอดอล” หรือชาวเน็ตเลย เธอเริ่มโด่งดังจากโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คอย่าง “โซเชี่ยลแคม” เล่าเรื่องความแรงของชีวิต และพูดถึงเรื่องของศัลยกรรม โดยเฉพาะการรีวิวศัลยกรรมปากแบบสดๆ จนเริ่มมีคนติดตามเธอจากไม่กี่ร้อยคน กลายเป็นหลักแสนเพียงข้ามคืน

03

เธอเล่าว่าเป็นคนที่คิดว่าตัวเองสวยและสตรอง ไม่ยอมแพ้ ครั้งหนึ่งเมื่อเรียนจบมัธยมจากต่างจังหวัดก็ได้เข้ามหาวิทยาลัยและเสนอตัวเองเป็นดาวคณะ โดยมีเสียงเชียร์จากเพื่อนๆ ที่เป็นกระเทย แม้จะสวยสู้คนอื่นไม่ได้ แต่เอาชนะได้ด้วยจำนวนกลุ่มเพื่อนที่โหวตให้

สาวแมลงเมี่ยงยอมรับว่าเธอศัลยกรรมมาทั้งตัว เริ่มศัลยกรรมจมูกเมื่อตอนอายุ 18 โดยแม่เป็นคนพาไป หลังจากนั้นพอเข้ามหาวิทยาลัยก็เริ่มทำตา 2 ชั้น ฉีดไขมันที่หน้าผาก ตัดปาก เสริมหน้าอก และล่าสุดปลูกผม จนทำให้เป็นคนที่ทุกคนรู้จักและได้งาน ได้เป็นพริตตี้ ในที่สุด

ชีวิตที่ขึ้นลงตลอดเวลา เธอยอมรับว่าครั้งหนึ่งเมื่อตอนเข้ามหาวิทยาลัยเคยมีเสี่ยเลี้ยงจริง โดยอีกฝ่ายหลอกว่าเลิกกับภรรยาแล้ว และตามจีบตลอด แถมพาไปเที่ยวบ้านต่างจังหวัด ให้เงินใช้จนตัวเองสามารถซื้อคอนโดได้ กระทั่งลูกของฝ่ายชายโทรมาด่าและขู่สาดน้ำกรด ทำให้ต้องเลิกกันไป

02
จากที่เป็นคนเคยได้เงินจากเสี่ยทุกเดือน ชีวิตก็ตกต่ำอีกครั้ง หลังมาคบผู้ชายอีกคน เงินที่เคยเก็บไว้เอามาดูแลผู้ชายคนดังกล่าว ส่งเสีย-ซื้อรถให้ จนหมดตัว แถมพ่อก็ล้มป่วยจนต้องนอนโรงพยาบาล ต้องทำงานหาเงินเลี้ยงตัวเองและต้องจ่ายค่ารักษาพยาบาลของพ่อ พอชีวิตเริ่มกลับมาดีขึ้นอีกครั้ง ก็โดนฟ้องร้องเรื่องครีมของตัวเองที่ไม่ได้มาตรฐาน ทำให้หน้าคนที่ซื้อไปใช้พัง เกิดกระแสครีมหน้าพังในโลกโซเชี่ยลและเสียค่าปรับ

ปัจจุบันเธอมีลูกน้อยอายุ 10 เดือนแล้ว กับแฟนที่เพิ่งคบกันโดยไม่ได้ตั้งใจเพราะเธอเมาข่มขืนฝ่ายชาย สาวแมลงเมี่ยงเล่าว่า มันเป็นเรื่องมหัศจรรย์มาก เพราะเธอมีปัญหาเรื่องมดลูก ผ่านการผ่าตัดถึง 3 รอบแต่ก็ไม่หาย โดยหมอบอกว่าเธออาจไม่สามารถมีลูกได้ แต่นั่นก็เหมือนปาฏิหาริย์  ตอนนี้ชีวิตของเธอเริ่มดีขึ้น ทั้งเรื่องของชีวิต และเรื่องของความรัก

เธอยอมรับว่าเธอซ่าเธอแรง แต่เธอไม่มีเจตนาที่จะทำร้ายใคร คนที่ติดตามเธอมาตลอดจะรู้ดีว่า ชีวิตของเธอมุ่งมั่นและต่อสู้มาตลอด และมีความสุขกับสิ่งที่ทำเสมอ แม้ตอนนี้จะมีลูกมีสามีแล้ว เธอก็ยังต้องสู้ต่อไป

เรื่องน่าสนใจ