ที่มา: kapook

ถือเป็นความโศกเศร้าของวงการบันเทิงที่ต้องสูญเสียนักร้องคุณภาพอย่าง แหวน ฐิติมา สุตสุนทร  วัย 54 ปี ที่จากไปด้วยจากไปด้วยโรคมะเร็งกระดูก ซึ่งก่อนที่แหวน ฐิติมา จะเสียชีวิต เจ้าตัวได้เข้ารักษาอาการป่วยมะเร็งกำเริบที่โรงพยาบาลศิริราช ซึ่งนอกจากลูกสาว น้องปันปัน เต็มฟ้า ที่เป็นกำลังใจสำคัญให้เธอต่อสู้กับโรคร้ายแล้ว ยังมีสามีอย่าง ปุ๊ กรุงเกษม ที่อยู่เคียงข้างแหวนจนถึงวินาทีสุดท้าย

ทั้งนี้ ปุ๊ กรุงเกษม  หรือ บรรเจิด กฤษณายุธ ผู้ชายผู้อยู่เคียงข้าง แหวน ฐิติมา และสวมกอดเธอเอาไว้แม้ในวันสุดท้ายของชีวิต

ปุ๊ กรุงเกษม เป็นที่รู้จักในบทบาทของ นักธุรกิจ, สจวร์ด และนักเขียนที่นำประสบการณ์ชีวิตวัยรุ่นในช่วง พ.ศ. 2499 ซึ่งเป็นยุค “จิตใจเป็นเอลวิส ความคิดเป็นเจมส์ดีน” ถือเป็นคำที่สมจริงกับวัยรุ่นยุคนั้นมาถ่ายทอดเป็นหนังสือชื่อ เดินอย่างปุ๊ ซึ่งเป็นผลงานเขียนชิ้นแรกในชีวิตของเขา

โดยหนังสือบอกเล่าเรื่องราวข้อเท็จจริงของนักเลงยุคหลังวังทั้งหมด อย่างเหตุการณ์ตีกันที่ 13 ห้าง หรือตีกันในงานเจมส์ดีนรำลึกนั่นเอง ทั้งนี้ ปุ๊ กรุงเกษม ยังเป็นนักเลงคนดังจากฝั่งธนฯ ที่เคยมีวีรกรรมยกพวกไปตีกับพวกของ แดง ไบเลย์ ในศึก 13 ห้าง บางลำพูด้วย

ต่อมา ปุ๊ กรุงเกษม ได้แต่งงานกับ แหวน ฐิติมา และมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน คือ ปันปัน เต็มฟ้า สาวมากความสามารถทั้งเป็นนักร้อง, นักแสดง, นางแบบ และนักกีฬายิมนาสติกทีมชาติไทย ที่ตอนนี้กำลังขึ้นแท่นเป้็นดาวรุ่งดวงใหม่ของวงการเจริญรอยตามคุณแม่ ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ภรรยาสุดที่รักป่วยด้วยโรคมะเร็ง ปุ๊ กรุงเกษม ก็คอยอยู่เคียงข้างภรรยามาโดยตลอด

และในวันที่สูญเสียภรรยาอันเป็นที่รักไป ปุ๊ กรุงเกษม เผยว่า ตนไม่เคยเศร้าขนาดนี้มาก่อน ทั้งตนและลูกต่างยังอยู่ในอาการโศกเศร้า ที่ต้องสูญเสียภรรยาและแม่ไป เราร้องไห้กันจนหมดแรง วินาทีที่แหวนจากไป เขาอยู่ในอ้อมแขนของตน ตนบอกให้แหวนหายใจลึก ๆ แต่สุดท้ายแล้ว เราก็เสียเขาไปด้วยความสุข

เรื่องน่าสนใจ