เปิดวิมานสวรรค์ สุมณี คุณะเกษม กับอายุที่แท้จริง!

การกลับมาของคุณสุมณี คุณะเกษม กับการเปิดปากครั้งสำคัญว่า เสพติดศัลยกรรมจริงหรือไม่ ? และถอดวิกผม ในรายการวู้ดดี้เกิดมาคุยที่แรกและที่เดียว!!

วู้ดดี้เกิดมาคุยคืนวันอาทิตย์ที่ 6 มกราคม 2556 ปีนี้วู้ดดี้เกิดมาคุยก้าวเข้าสู่ปีที่ 6 แล้วตลอดเวลาที่ผ่านมาวู้ดดี้ได้สัมภาษณ์และพบกับแขกรับเชิญมาเป็นร้อยๆคน แต่ยังไม่มีใครสามารถทำลายสถิติความมหัศจรรย์ของแขกรับเชิญของวู้ดดี้ได้เท่ากับ “ คุณสุมณี คุณะเกษม ” เศรษฐีนีระดับพันล้าน

ครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่จะเปิดเผยทุกเรื่องที่ทุกคนอยากรู้ ที่เป็นประเด็นสำคัญที่คนลือกันมานานหลายปีและไม่มีรายการไหนกล้าถาม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอายุ ที่เธอเผยเป็นที่แรกว่า เธออายุ 75 ปีแล้ว รวมไปถึงเรื่องการทำศัลยกรรม เพราะจากรูปร่างหน้าตาที่เปลี่ยนไป การแต่งตัวที่เหมือนตุ๊กตาบาร์บี้ การแต่งหน้าที่จัดเต็มทุกครั้งทำให้หลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าคุณสุมณีทำ ศัลยกรรมอะไรมาบ้าง และเสพติดศัลยกรรมจริงหรือไม่ คุณสุมณีเปิดเผยว่า ” ตนเองทำศัลยกรรมจริง แต่เมื่อ 40 ปีที่แล้ว เริ่มทำที่ฮ่องกง เพื่อนๆไฮโซชวนทำ บอกว่ามีหมอดีก็เลยไปทำ โดยทำที่ตาอย่างเดียว คือย้ำตาให้ชัดให้ลึกขึ้น ส่วนปากนั้นก็วาดเขียนขอบปากเอง , จมูกเน้นแต่งแบบไฮไลท์ แต่งเฉดสีเองทุกครั้ง ตนเองเป็นคนชอบวาดรูปอยู่แล้ว คางก็ไม่ได้ทำ เพราะเป็นคนคางยาวอยู่แล้ว หน้าอกไม่ได้ทำ ส่วนผิวขาวอยู่แล้วแต่เน้นทาน้ำมันธรรมชาติ เช่นน้ำมันองุ่น , น้ำมันงาและน้ำมันมะรุม และขัดผิวด้วยขมิ้น คนนึกว่าทำทั้งหน้า ทั้งตัว เอาไปลือกันว่าตนเสพติดศัลยกรรม แต่ตนไม่สนใจ เพราะเพื่อนๆรู้ เพราะโตมาด้วยกัน ”

นอกจากนี้คุณสุมณีพาวู้ดดี้ชม Private Zone เป็นพื้นที่ส่วนตัว โดยเริ่มจากทัวร์ห้องน้ำ วู้ดดี้ตกตะลึงกับอ่างทองคำที่สุดอลังการมาก ห้องนวดที่คุณสุมณีจะมานวดเป็นประจำ และที่เซอร์ไพร์สที่สุด คือคุณสุมณีได้เนรมิตชั้นดาดฟ้าบนคฤหาสน์สุดหรูให้เป็นสวนในแนวคิดของ ” ป่าหิมพานต์ ” ที่มีแต่พรรณไม้หายากและต้องควบคุมอุณหภูมิเป็นพิเศษในการดูแล พร้อมกับการปรากฏตัวของคุณสุมณีแบบไม่ธรรมดาที่ต้องบอกเลยว่าคุณสุมณีจัด เต็มและหาดูที่ไหนไม่ได้แน่นอน ยังไม่หมดแค่นั้น ยังมีไฮไลท์เด็ดที่คุณสุมณีเปิดเผยให้เฉพาะรายการวู้ดดี้เกิดมาคุยที่เดียว เท่านั้นคือ คุณสุมณีถอดวิกผมออกเพื่อเผยให้เห็นผมใต้วิกว่ายังมีอยู่หรือไม่? รับรองคุณผู้ชมต้องอ้าปากค้าง ตกตะลึงแบบวู้ดดี้แน่นอนครับ ห้ามพลาดเด็ดขาด!!

ปิดท้ายด้วยการเปิดเผยความรู้สึกของคุณสุมณีที่พูดถึงการจากไปแบบไม่มีวันกลับของสามี
คุณ ประชา คุณะเกษม อดีตเอกอัครราชฑูต ที่ใช้ชีวิตร่วมกันมาถึง 50 ปี ซึ่งเสียชีวิตไป 2 ปีแล้ว ชีวิตในวันนี้ของคุณสุมณี อุทิศให้สังคมมากยิ่งขึ้น ไม่มีเวลาแม้แต่จะร้องไห้ คุณสุมณีเปิดเผยในรายการว่า ” ไปถึงโรงพยาบาลคุณประชาสิ้นใจแล้ว พนักงานเอาเอกสารมาให้เซ็น จองวัด จองศาลา ติดต่อพระราชวัง ติดต่อวัด ไม่มีเวลาร้องไห้ มันเหือดแห้งไปหมด นึกถึงว่า ต่อไปนี้เราอยู่คนเดียว เค้าทิ้งเราไปก่อน รู้สึกขาดไปเยอะ เราต้องหากิจกรรมทำ The show must go on ชีวิตต้องดำเนินต่อไป ทุกวันนี้ปรึกษาลูกจะได้มีความเชื่อมั่นยิ่งขึ้น เคล็ดลับที่ทำให้อยู่ด้วยกันมาได้ถึง 50 ปีนั้น คือ คุณประชาตามใจเรา เราไม่เคยโทรจิก ไม่เคยโทรตาม จะคลอดลูกยังไม่โทรตามเลย ทุกวันนี้เวลาคิดถึงคุณประชา จะคิดถึงช่วงเวลาไปเที่ยวด้วยกัน และก่อนคุณประชาจะจากไป ได้ประมูลต่างหูเพชรสีชมพู 1 คู่ เป็นของขวัญชิ้นสุดท้ายให้กับคุณสุมณี ”

ติดตามชมได้ในรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย อาทิตย์ที่ 6 มกราคม 2556 เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

 

ที่มา www.sanook.com

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ