เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เป็นน้องสาวของดาราหนุ่มสุดหล่อโตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ที่น่ารักและสวยมากเลยล่ะค่ะ สำหรับน้องต้องตา แสงรวี คำวิลัยศักดิ์ ที่โดดเด่นดอทคอมแอบไปสืบทราบรู้ว่ามาว่าน้องต้องตานั้นได้มีการไปทำศัลยกรรมเสริมหน้าอกมา โดยน้องต้องตานั้นไว้วางใจให้ เอเมดคลินิก (Amed Clinic) นั้นดูแลการอัพอึ๋มครั้งนี้ให้ โดดเด่นดอทคอมเลยไม่พลาดที่จะติดต่อขอสัมภาษณ์น้องต้องตาถึงการทำศัลยกรรมครั้งนี้กันสักหน่อยค่ะ! 

แนะนำตัวให้กับชาวโดดเด่นดอทคอมได้รู้จักกันคร่าวๆ สักหน่อยค่ะ 
“สวัสดีค่ะ ชื่อต้องตา แสงรวี คำวิลัยศักดิ์ เป็นน้องสาวของพี่โตโน่ค่ะ ตอนนี้หนูก็อายุจะ 23 ปีแล้วค่ะ เพิ่งเรียนจบจากคณะบริหาร มหาวิทยาลัยขอนแก่นค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ”

S__5013643

น้องต้องตาก่อนทำศัลยกรรมหน้าอก (ดูมีหน้าอกเพราะใช้ฟองน้ำเสริม) 

อยากให้น้องต้องตาช่วยเล่าหน่อยค่ะ ว่าก่อนหน้านี้มีปัญหาอะไรทำไมตัวเองถึงคิดอยากทำศัลยกรรมหน้าอกคะ? 
“คือตัวเราเนี่ย เป็นคนที่ตัวผอมมาก และไม่มีหน้าอกเลยค่ะ สัดส่วนคือตรงมากและแบนมากเหมือนกระบอกไม้ไผ่ เมื่อก่อนก็โดนเพื่อนล้ออยู่บ่อยๆ นะคะ เวลาใส่เสื้อผ้าแล้วดูไม่เต็ม ดูไม่สวย บุคลิกไม่ค่อยดี ไม่ค่อยมีความมั่นใจเลยค่ะ สวมเสื้อผ้าอะไรก็ต้องใช้ฟองน้ำช่วยเสริมหน้าอกอยู่ตลอดเลยค่ะ เพื่อนๆ หลายคนก็มีแนะนำให้ไปทำศัลยกรรมหน้าอก จนวันหนึ่งเลยมีความคิดอยากที่จะทำหน้าอกให้ดูใหญ่ขึ้นกว่านี้ เพราะหน้าอกเหมือนเป็นสิ่งที่แสดงถึงความเป็นผู้หญิงค่ะ”

S__5013644

S__5013645

ภาพน้องต้องตาก่อนทำศัลยกรรมเสริมหน้าอก 

แล้วหลังจากที่น้องต้องตาทำศัลยกรรมหน้าอกไปแล้วเป็นอย่างไรบ้างคะ ประทับใจกับผลที่ออกมาไหมคะ?
“ต้องบอกเลยว่าประทับใจมากค่ะ ใส่เสื้อผ้าแบบไหนก็ดูสวยขึ้นเยอะมาก ไม่ต้องใช้ฟองน้ำยัดอีกต่อไป กล้าที่จะแต่งตัวมากขึ้น เพราะดูบุคลิกเราดีมากขึ้น ซึ่งขนาดที่ต้องตาเลือกทำคือขนาด 300 cc ไม่ใหญ่เกินไป กำลังพอดีตัวเรา โดยต้องตาเลือกทำที่เอเมดคลินิกค่ะ พวกพี่ๆ เขาดูแลดีมาก และคุณหมอก็ให้คำปรึกษาดีมากเลยค่ะ ทำออกมาสวยมากๆ ปลื้มสุดๆ ค่ะ”

แล้วหลังจากทำศัลยกรรมหน้าอกมา มีวิธีการดูแลตัวเองอย่างไรบ้างค่ะ?
“ช่วง 2-3 วันแรก อาจจะเคลื่อนไหวได้ช้า แต่เราก็ได้คุณแม่มาคอยช่วยอยู่ดูแลเราตลอดค่ะ แล้วก็อาจต้องพิถีพิถันหน่อยในเรื่องอาหารการกิน ของหมักดองนี่งดไปเลย ห้ามทานเด็ดขาด ชอบทานส้มตำปลาร้าก็ต้องงด กลัวแผลออกมาไม่สวย กลัวมันจะอักเสบ แต่ตอนนี้ผ่านมาได้ 1 เดือนแล้วค่ะ ก็ปฏิบัติตนตามปกติทุกอย่าง รับประทานอาหารตามปกติ เพราะเราปรึกษาคุณหมอ คุณหมอบอกสามารถทานได้ตามปกติค่ะ”

S__5013648

หลังทำศัลยกรรมเสริมหน้าอก ดูอึ๋มขึ้นเป็นกองเลยทีเดียว

หลังจากที่ทำศัลยกรรมหน้าอกมาแล้ว น้องต้องตาคิดอยากจะทำศัลยกรรมอะไรเพิ่มอีกไหมคะ?
“คิดค่ะ ตอนนี้ต้องตามีความคิดอยากที่จะทำศัลยกรรมแก้ไขจมูกอยู่เหมือนกันค่ะ ก็ดูๆ หาโอกาสและเวลาอยู่ค่ะ” 

สุดท้ายอยากให้น้องต้องตาฝากอะไรถึงคนที่คิดอยากจะทำศัลยกรรมกันสักหน่อยค่ะ
“ก็อยากจะฝากถึงทุกคนว่า ก่อนที่คิดอยากจะทำศัลยกรรมอะไรก็ตาม ก็ควรศึกษาหาข้อมูลให้ดีเสียค่ะก่อนค่ะ เลือกหมอ และคลินิคที่ได้มาตรฐาน ปรึกษากับคุณหมอดีๆ ดูรีวิว และถ้าทำมาแล้วก็ดูแลตัวเองดีๆ จะได้ทำออกมาและวจบในครัั้งเดียว ไม่ต้องมาแก้ไขให้เจ็บตัวหลายรอบ หรือมีปัญหาเกิดขึ้นจนแก้ไขไม่ได้ค่ะ ขอบคุณค่ะ”

S__5013649

S__5013650

S__5013651

หลังทำศัลยกรรมหน้าอกที่เอเมดคลินิก

เรื่องน่าสนใจ