ที่มา: kapook

กรณีของคุณแม่สายแซ่บใส่บิกินี่ โพสต์แหกขาอ้าซ่าต่อหน้าลูกน้อย และกรณีของครอบครัวสายเปลือยเปลื้องผ้าริมชายหาด  เรียกได้ว่าตกเป็นประเด็นที่โลกออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากกันในขณะนี้ ถึงความไม่เหมาะสม ตามมาด้วยคำถามที่ว่า นี่น่ะหรือเมืองพุทธ ?

เกี่ยวกับเรื่องนี้  คุณนนต์ กำแพงเศรษฐ์ ชายที่อยู่ในภาพเปลือยกายริมชายหาด ได้เดินทางมาเปิดใจในรายการต่างคนต่างคิด ทางช่อง AMARIN TV  โดยบอกว่า ภาพที่เห็นเป็นภาพของตนกับภรรยา เป็นการไปเที่ยวกับกลุ่มของตนที่เรียกว่า “เนเชอริสต์ ” ซึ่งก็คือการเปลือยกายไปท่องเที่ยวแต่อยู่ในจุดที่ชาวบ้านไม่ได้เห็น

และตนก็ได้เข้าร่วมเป็นสมาคมไทยแลนด์ เนเชอริสต์ มานานกว่า 10 ปี โดยเป็นความชอบและรสนิยมส่วนตัว เดิมทีตนเป็นคนชอบแก้ผ้านอน เพราะการใส่เสื้อผ้านอนมันทำให้รู้สึกอึดอัด การไปเที่ยวก็คือการปลดปล่อยแต่ไม่ได้หมายความว่าแก้ผ้าแล้วต้องไปมีเซ็กส์กันตรงหาด

กลุ่มของตนคือกลุ่มที่ชอบเปลือยกาย ให้มองว่าชีวิตก็คือธรรมชาติ ไม่ได้เห็นของคนอื่นแล้วมีอารมณ์มันไม่ใช่ มนุษย์มักจะมีอารมณ์เวลาเห็นภาพเซ็กซี่แต่กลุ่มของตนเวลาแก้ผ้ากันหมดมันไม่ได้มีอารมณ์ เพื่อให้มองว่ามนุษย์ก็มีอะไรเหมือน ๆ กัน เป็นการดีด้วยซ้ำจะได้ตัดปัญหาเรื่องอาชญากรรมทางเพศ เพราะเวลามองคนแก้ผ้าไม่เกิดอารมณ์ ไม่ได้เกี่ยวกับเซ็กส์เสื่อม ถ้ารักกันก็มีเซ็กส์กันได้

คุณนนต์ ยังบอกอีกว่า เดิมทีเคยพิมพ์บทความว่าการเปลือยกายแล้วเที่ยวดียังไงแต่คนไม่สนใจ จึงเปลี่ยนใหม่ลงภาพตัวเอง ซึ่งพอลงไปปุ๊บคนก็สนใจ และมีการแชร์ต่อออกไปเป็นวงกว้าง ส่วนในรูปที่เห็นว่ามีลูกสาวอยู่ด้วยก็เพราะต้องการสอนลูก และปลูกฝังในเรื่องเพศที่ถูกต้อง ถ้าหากลูกโตมาแล้วไม่อยากทำตนก็ไม่บังคับ ส่วนกระแสที่ออกมาตนและภรรยาก็ได้รับผลกระทบ ให้ออกจากงานทั้งคู่ ตอนนี้ยอมรับว่าลำบาก แต่ก็ต้องสู้ต่อไป

ด้าน นายเกรเกอร์ส เมอลเลอร์ ชาวเดนมาร์ก ผู้ก่อตั้งและประธานสมาคมไทยแลนด์เนเชอริสต์ เผยว่า ชมรมที่ตั้งไม่ใช่ชมรมเซ็กส์ มันเป็นความชอบส่วนตัว

เรื่องน่าสนใจ