เนื้อหาโดย Dodeden.com
ขอขอบคุณที่มาจากรายการห้องข่าวบันเทิง ช่องเวิร์คพอยท์

เรียกได้ว่าเป็นผู้ชายคนแรก และอาจจะเป็นหนึ่งเดียวของรายการ Let me in Thailand ศัลยกรรมพลิกชีวิตเลยก็ว่าได้ ที่มีโอกาสได้เข้าประตูแห่งปาฏิหารย์ ได้บินไปทำศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลี ลบจุดด้อยและปัญหาบนใบหน้าให้ดูดีขึ้นกว่าเดิม สำหรับ เจษ เจษฎา หนุ่มผู้มีปัญหาคางยื่น หน้าไม่ได้รูป ที่ล่าสุดได้มาเปิดใจผ่านรายการ ห้องข่าวบันเทิง ถึงเรื่องราวในอดีตก่อนทำศัลยกรรมให้ฟังกัน 

20

โดยคุณเจษ เจษฎาได้ออกมาเปิดเผยว่า ในสมัยอดีตนั้นเป็นคนที่ไม่มีความมั่นใจในตัวเองเลย เพราะไม่มั่นใจในเรื่องของใบหน้า ไม่ค่อยออกจากบ้านไปไหน มักจะเก็บตัวอยู่แต่ในบ้าน นอกจากนั้นยังมีปัญหาในการรับประทาน เนื่องจากไม่สามารถกัดหรือขบอาหารจากฟันหน้าได้เลย เนื่องจากฟันนั้นไม่สบกัน อีกทั้งเมื่อก่อนต้องอยู่กับความหวาดระแวง ไม่อยากให้คนอื่นมองหน้าตาตัวเองว่าเป็นคนประหลาด กลัวว่าคนอื่นจะนินทา โดยคุณเจษยังเล่าว่าในสมัยเด็กนั้นมักจะโดนเพื่อนฝูงล้อปัญหาเรื่องเกี่ยวกับใบหน้าอยู่บ่อยๆ และมักจะคิดอยู่เสมอว่าถ้ามีโอกาสก็อยากจะทำศัลยกรรมเพื่อแก้ไขปัญหาบนใบหน้าให้เป็นปกติเหมือนคนอื่นบ้าง

เมื่อคุณเจษเข้าทำงานก็มักจะโดนเพื่อนร่วมงานล้อเลียนอยู่บ่อยครั้ง เลยมีการเปลี่ยนงานบ่อย จนงานล่าสุดที่ได้มาเจอกับแฟนนั้น ทำให้เขาแฮปปี้เพราะได้สวมชุดยูนิฟอร์มที่เหลือแต่ลูกกะตา เลยทำให้ลดความหวาดระแวง และไม่โดนคนล้อเลียนบ่อยๆ อีกทั้งกับแฟนคนปัจจุบันนั้น ได้มีการศึกษาลักษณะนิสัยมากันเป็นระยะเวลานาน มากกว่าที่เขาจะมองเรื่องหน้าตา ทำให้เขาแฮปปี้ที่ได้ทำงานที่นี่ และคบกับแฟนคนนี้ 

21

ซึ่งคุณเจษยังเล่าถึงความรู้สึกที่ได้เข้าไปทำศัลยกรรมพลิกชีวิตกับรายการ Let me in Thailand ด้วยว่า ไม่คิดว่าทางเวิร์คพอยท์จะมีรายการแบบนี้ เพราะตนเองเคยดูแต่เป็นเวอร์ชั่นเกาหลี ก็มีแอบคิดเหมือนกันว่าถ้ามีโอกาสได้ทำศัลยกรรมแบบคนอื่นบ้างก็คงจะดี และเมื่อเห็นทางรายการรับสมัครผู้โชคดี ตนเองเห็นว่าเป็นโอกาสเลยตัดสินใจมาลองสมัครดู และเมื่อได้ถูกรับเลือกให้ไปทำศัลยกรรมตนเองก็ดีใจ 

ส่วนรายการห้องข่าวบันเทิงที่คุณเจษ เจษฎา ไปเปิดใจถึงเรื่องก่อนและหลังทำศัลยกรรมนั้นจะเป็นอย่างไรไปชมคลิปรายการเต็มๆ ได้จากคลิปวิดีโอด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ 

ขอขอบคุณคลิปวิดีโอจาก Youtube : Workpoint News ข่าวเวิร์คพอยท์

เรื่องน่าสนใจ