ที่มา: dodeden

ใครๆ ก็รู้ว่า “เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์” กับ “บอย-ปกรณ์ ฉตรบริรักษ์” นั้นสนิทกันเป็นคู่หู ล่าสุดทั้งคู่สร้างสงครามรูปสมัยยังเยาว์ โดย “หนุ่มบอย” โพสต์รูป “หนุ่มเป๊ก” เมื่อ 10 ปีที่แล้ว

จนกลายเป็นประเด็น ชาวเน็ตจับจ้องว่ามาไกล เม้าท์สนั่นเจ้าตัวไปพึ่งศัลยกรรมเสริมหล่อ ซึ่งงานนี้ “นายเป๊ก” ได้เปิดใจผ่านรายการ “บันเทิง 8 HOT NEWS” ว่าขำขำ ไม่ซีเรียสกับประเด็นดังกล่าว เผยเป็นเรื่องปกติที่คนในวงการต้องดูแลตัวเอง

thumbnail_ภาพในไอจีบอย

“ไม่มีอะไรเลยเป็นเรื่องตลกๆ มันมีรูปอะไรที่มันค้างไว้ในกรุ๊ปอยู่แล้ว แล้วอยู่ดีๆ วันหนึ่งผมก็เห็นว่าหยิบขึ้นมาโพสต์ทำไม(ยิ้ม) มีเวลาว่างมากเหรอคุณบอย

รูปนั้นมันผ่านเวลามาประมาณ 10 ปีแล้ว รู้สึกว่าเป็นเรื่องตลกมากกว่าขำขำ คนเกรียนๆ อย่างเขาก็ต้องประมาณนี้แหละ ผมไม่ยอมเจ็บฝ่ายเดียว ผมก็เลยหยิบรูปบางรูปที่ผมรู้สึกว่าน่ารัก ไหนๆ เราก็วัยใสๆ วัยมุ้งมิ้ง คู่หูหน้าใสหัวใจมุ้งมิ้ง

วันเดียวกันแล้วก็เลยหยิบรูปที่เขาน่าจะคิดถึงรูปเก่าๆ มาให้ทุกคนได้ดูกัน จากภาพที่บอยโพสต์ กลายเป็นประเด็นว่า(หน้า) เรามาไกล แหมคุณบอยเราก็มาไกลกันทุกคนนั้นแหละ (ยิ้ม) ซึ่งจริงๆ เราก็ไม่ได้ทำอะไรอยู่แล้ว มันเป็นช่วงสไตล์ในอดีตมั้ง ก็เป็นสไตล์ในช่วงเวลานั้นครับ

ถามว่าซีเรียสไหมจากรูปนั้นคนเลยมองเราพึ่งศัลยกรรม ไม่มี (หัวเราะ) ไม่ห่วงอะไรนะ ผมหล่อใสธรรมชาติ สบายๆ ภูมิใจในตรงนี้มากกว่า ผมบอกตรงๆ นะการดูแลตัวเองเนี่ยมันเป็นธรรมดาของทุกคน เราอยู่ในจุดที่ไฟส่องหน้ามันต้องดูแลตัวเอง ผมว่ามันเป็นเรื่องธรรมดา แต่พอมันเป็นประเด็นแบบนี้ขึ้นมาก็ไม่รู้จะพูดยังไง เราก็ควบคุมความคิดใครไม่ได้เนอะ (ยิ้ม)”

thumbnail_IMG_4259

เรื่องน่าสนใจ