กำลังไล่บี้เบียดพระเอกช่อง 3 ตามมาติดๆ สำหรับ 2 พระเอกดาวรุ่ง โป๊บ ธนวรรธน์ ที่เวลานี้มีงานละคร คิวอีเว้นท์แน่นเอี๊ยด และพระเอกน้องใหม่แกะกล่อง เคน ภูภูมิ ที่กำลังจะมีผลงานเรื่อง สามหนุ่มเนื้อทอง แต่งานนี้ดูเหมือนว่าทั้งสองหนุ่มหล่อ โสด น่าค้นหา จะโดนสกัดดาวรุ่งซะแล้ว เพราะจู่ๆ ก็มีมือดีดันไปค้นหาภาพในอดีตครั้งยัง หล่อไม่เสร็จ ของ 2 พระเอกดาวรุ่งออกมาให้ได้อึ้งกัน

โดยเฉพาะหนุ่มโป๊บที่เค้าโครงใบหน้าดูเปลี่ยนไปจากเดิมมาก สังเกตได้ชัดคือจมูกที่เปลี่ยนไป แต่ภาพลับนี้ถูกเปิดเผยข้อมูลว่า เป็นภาพสมัยอดีตที่หนุ่มโป๊บยังเป็นนักษาศึกษาอยู่ประมาณปีหนึ่ง-ปีสอง อาจจะเป็นไปได้ที่พัฒนาการบนใบหน้าอาจเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา จนหล่อหลอมให้หล่อเหลาได้ถึงทุกวันนี้ แต่ถ้าหากเจ้าตัวแอบไปทำอะไรมาจริงๆ ก็ต้องยอมรับว่า เป๊ะมาก…จนไม่สามารถจับผิดได้เลย อิอิอิ!!!

ส่วนพระเอกน้องใหม่ เคน ภูภูมิ ก็ออกมายอมรับว่าตอนเด็กๆ ตัวเองขี้เหร่มาก แต่พอโตขึ้นหน้าตาก็ค่อยๆ เปลี่ยนไป เพราะออกกำลังกายและดูแลตัวเองอยู่บ่อยๆ ไม่ได้ไปเสริมเติมแต่งอะไรบนใบหน้ามาแน่นอน และก่อนเข้าวงการก็เปลี่ยนชื่อเดิมจาก เบลล์ อดิพงษ์ พันละแหง เป็น เคน ภูภูมิ พงศ์ภานุ เพราะผู้จัดการ เอ ศุภชัย เอาวันเกิดไปดูดวงให้ พร้อมเปลี่ยนชื่อเพื่อเสริมดวงชะตาให้ทันที งานนี้ต้องมาดูกันว่าเปลี่ยนชื่อแล้วพระเอกน้องใหม่คนนี้จะรุ่งหรือเปล่า

 

แอดมินอยากหล่อแบบนี้บ้าง ต้องทำไงเนี่ยยย!!

 

ขอบคุณ Pamjaoka, เนื้อหาจาก http://gossipstar.mthai.com

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ