จากกระแสความดังของละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส ต้องยอมรับเลยว่าตอนนี้กลายเป็นกระแสฟีเวอร์ไปแล้ว ทำให้ เบลล่า ราณี นางเอกผู้รับบทเกศสุรางค์ ในร่างของแม่หญิงการะเกดนั้นขึ้นแท่นเป็นนางเอกซุปตาร์ระดับประเทศ งานอีเวนท์รุมเข้าหาแบบสุดๆ ซึ่งล่าสุดในโลกโซเชียลก็ได้มีการ เผยภาพ เบลล่า สมัยอดีต ก่อนที่เธอจะขึ้นแท่นเป็นนางเอกซุปตาร์ดังในประเทศไทย และหลายๆ ประเทศในตอนนี้ 

 

เผยภาพ เบลล่า ในอดีต

 

ซึ่งกว่าเธอจะประสบความสำเร็จได้ถึงทุกวันนี้นั้น เบลล่า ก็เป็นเด็กสาววัยรุ่นทั่วไป ที่ตั้งใจเรียน ขยันทำงาน เพราะเธอเคยทำงานพิเศษที่ร้านไอศกรีมแห่งหนึ่ง เพื่อหารายได้พิเศษ แบ่งเบาภาระให้กับครอบครัวของเธอ ซึ่งภาพที่ออกมานั้นเบลล่ายังดูเป็นเด็กสาววัยรุ่นเป็นอย่างมาก และหน้าตาก็น่ารักดูดีมาตั้งแต่เด็กแล้วด้วย

ทั้งนี้ ในทวิตเตอร์ @Lisa92813424 แฟนคลับของสาวเบลล่า ได้เล่าความประทับใจที่มีต่อนางเอกคนนี้ว่า “จำได้ว่าเบลล่าเคยออกรายการที่คุณจ๋าเป็นพิธีกร แล้วน้องบอกว่าทำงานหาเงินเก็บเอง มีครั้งนึงน้องใช้ตังค์ที่ตัวเองหาไปจ่ายค่าชุดเชียร์ลีดเดอร์ด้วย บางทีก็รับแจกใบปลิวตามห้าง และที่อื่น เพื่อไม่ต้องรบกวนพ่อแม่ น้องน่ารักตั้งแต่เด็ก” จนชาวโซเชียลแห่แชร์ภาพดังกล่าวกันรัวๆ เลยค่า

 

 

 

เรื่องน่าสนใจ