เนื้อหาโดย Dodeden.com
ขอขอบคุณภาพและเรื่องราวจาก Let me in Thailand

หลังจากที่ได้พลิกชีวิตสาวไปถึง 3 คนก่อนหน้านี้มาแล้ว สำหรับรายการศัลยกรรมวาไรตี้ที่เรตติ้งดีที่สุดในขณะนี้ กับรายการ Let me in Thailand ล่าสุดวันนี้ก็ได้เผยโฉมสาว Let me in Thailand คนที่ 4 แล้วเป็นที่เรียบร้อย กับคอนเซปท์ “สาวหน้ายาวผู้อาภัพ” สาวที่ต้องทนทุกข์กับปมด้อยที่มีมาเกือบตลอดทั้งชีวิต 

และสาว Let me in คนที่ 4 ผู้โชคดีที่ได้บินไปทำศัลยกรรมเพื่อพลิกชีวิตของเธอนั้น นั่นก็คือ คุณเจน ธัญวรัตม์ มากสถิตย์ สาวผู้มีใบหน้ายาวเป็น 2 เท่าของคนปกติทั่วไป อีกทั้งยังมีปัญหาเรื่องหน้าเบี้ยว ทำให้ตอนนอนนั้น ไม่สามารถสบฟันและอ้าปากโดยไม่รู้ตัว โดยคุณเจนต้องทนทุกข์กับการโดนคนรอบข้างล้อเลียน ไม่เว้นแม้แต่คนในครอบครัวของเธอเอง ทำให้เธอนั้นต้องแอบไปร้องไห้อยู่คนเดียวบ่อยๆ และเธอก็มีความใฝ่ฝันอยากจะเป็นนางแบบอีกด้วย 

CaiNtkeVIAACCu1

CaiNyniUAAAVuxr

CaiO1CjUYAAPKZO

CaiODQYUEAAzUID

CaiQ8rAUsAAr_97

โดยทางคุณหมอได้ทำการวินิจฉัยใบหน้าของคุณเจนแล้ว ซึ่งคุณเจนได้เข้าพบคุณหมอที่มีความเชี่ยวชาญในแต่ละด้าน คุณหมอโอและทีมแพทย์จากเกาหลีได้เผย คุณเจนจะต้องทำการผ่าตัดปรับรูปหน้าทั้งหมด ทั้งความกว้างและความยาว ถือว่าเป็นเคนที่ค่อนข้างยากเหมือนกัน หลังจากใช้เวลาผ่าตัดทำศัลยกรรมกว่า 8 ชั่วโมง คุณเจนก็ได้ออกจากห้องผ่าตัดพร้อมกับความหวังที่จะดูดีขึ้น และหวังว่าชีวิตของเธอจะเปลี่ยนไปจากเดิม

CaiR6n5UEAAa477

CaiR9_PUAAA1ySf

CaiSMPBUAAIM-Si

ซึ่งก็เหมือนคนอื่นๆ ที่คุณเจนจะต้องเข้าพักฟื้น และปรับบุคลิคภาพกับสาว Let me in Thailand คนอื่นๆ เป็นเวลากว่า 70 วัน ก่อนที่จะบินกลับมาประเทศไทย เพื่อให้คุณม้า อรนภา ช่วยในการเมคโอเวอร์ และช่วยดูแลให้ดูดีขึ้น ซึ่งหลังจากทำศัลยกรรมมา คุณม้าถึงกับเอ่ยปากว่า คุณเจนสามารถเป็นนางแบบได้เลย 

CaiSP-ZUAAAhuqQ

CaiSgs8UkAE5saz

CaiSpNjUcAATcYZ

และหลังจากการทำศัลยกรรม ปรับบุคลิคภาพ และได้คุณม้า อรนภา ช่วยดูแลเรื่องการแต่งหน้า แต่งตัวแล้วนั้น คุณเจนโฉมใหม่ ก็ทำเอาทุกคนถึงกับร้องว้าวเลยทีเดียว เพราะเธอดูสวยปังขึ้นกว่าเดิมมากๆ ด้วยความที่เป็นคนสูงอยู่แล้ว พอได้ศัลยกรรมช่วยเปลี่ยนแปลงเธอให้ดูสวยขึ้นแล้วนั้น เธอนั้นยิ่งเหมาะกับอาชีพนางแบบมากจริงๆ เลยได้ว่าเป็นการพลิกชีวิตครั้งสำคัญ ที่ทำให้ชีวิตเธอดีขึ้น และไม่ทนทุกข์ทรมานกับปมด้อยที่โดนคนรอบข้างและคนในครอบครัวคอยล้อเลียนแล้วล่ะค่ะ 

CaiUiC4UEAMbe9n

CaiUiCwUUAAEGPk

CaiU4bUUUAEPaUx

CaiUsZaUsAAmXoD

CaiUsZhUUAAOjgz

CaiUsZNVAAEu9jf

CaiVDOCVIAAqdVg

โดยคุณเจน ธัญวรัตม์ ได้ทำการผ่าตัดศัลยกรรมเย็บชั้นตา,ฉีดไขมันหน้าผาก,ผ่าตัดศัลยกรรมเสริมจมูก,ปรับขากรรไกร-แก้รูปหน้า และฟิลเลอร์หน้าผาก รวมถึงร้อยไหมยกกระชับ ทำให้คุณเจนเปลี่ยนเป็นคนละคน สวยปังขึ้นกว่าเดิมมากๆ เลยล่ะค่ะ 

62

CaiX9rXUEAAOAsv

CaiX9s9UMAA7QQT

CaiX9sNVAAEN0J3

เรื่องน่าสนใจ