เนื้อหาโดย Dodeden.com 

นักศึกษารุ่นน้องหลายคนสุดทน ได้ส่งเรื่องราวไปให้เพจเฟสบุ๊คชื่อดังอย่าง ANTI SOTUS ออกมาแฉยับถึงการรับน้องของ มหาวิทยาลัยศิลปะดังแห่งหนึ่ง ที่มีการรับน้องที่ค่อนข้างอนาจาร รุ่นพี่สั่งให้รุ่นน้องเอาอวัยวะเพศถูก้นเพื่อน-ช่วยสำเร็จความใคร่ให้เพื่อน รวมถึงให้เอาหน้าซุกก้นเพื่อน โดยอ้างว่าเป็นการพิสูจน์ความรักและความเสียสละที่มีต่อกันในหมู่เพื่อนๆ 

เป็นเรื่องที่ชาวโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักเลยล่ะค่ะ เมื่อเพจเฟสบุ๊คอย่าง ANTI SOTUS ได้ออกมาแฉยับว่า ได้มีรุ่นน้องหลายคนของมหาวิทยาลัยศิลปะแห่งหนึ่ง ได้ส่งข้อความมาหลังไมค์ เรื่องของการรับน้องของที่นี่ ซึ่งแต่ละกิจกรรมนั้น ดูแล้วเป็นเรื่องที่อนาจารทั้งสิ้น ไม่ว่าจะสั่งให้รุ่นน้องตื่นมาแล้วแก้ผ้า นอนทับกัน โดยให้ใบหน้าของอีกคนไปซุกในก้นของอีกคน 

รวมถึงตอนอาบน้ำรวมกันนั้น ก็สั่งให้ช่วยกันสำเร็จความใคร่โดยการใช้มือชักอวัยวะเพศของเพื่อน มีการใช้ไม้เขี่ยอวัยวะเพศ และยังลงโทษด้วยการเอายาสีฟันมาทาที่อวัยวะเพศของรุ่นน้องอีกต่างหาก หนักสุดบางครั้งรุ่นพี่ก็เอาอวัยวะเพศ ไปถูก้น ถูตามร่างกายของรุ่นน้องที่เป็นผู้ชาย โดยอ้างว่าการรับน้องดังกล่าวแบบนี้นั้น จะช่วยให้ทุกคนรู้จักกันและสนิทกัน รวมถึงเป็นการพิสูจน์ความรักความเสียสละที่มีต่อกัน 

อย่างไรก็ตามหลายๆ คนได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า เป็นการรับน้องที่ไม่สร้างสรรค์ เหมือนเป็นการทำกิจกรรมสนองความต้องการของรุ่นพี่ และความคึกคะนองของรุ่นพี่มากกว่า โดยหลายๆ คนมองว่ายังไม่เห็นเลยว่ารุ่นน้องจะได้อะไรจากการที่ต้องมาทำกิจกรรมรับน้องแบบนี้! 

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ