ที่มา: Naewna

หากใครยังคิดถึงอรรถรสความสนุก ความโป๊ะแตก ความเฮฮา ประสาเพื่อนของแก๊ง ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ฯ เสาร์นี้ (17ก.พ.) ห้ามพลาด!! กับรายการนี่เพื่อนเอง ซีซั่น 2 ค่ายจีดีเอช     งานนี้ 3 พิธีกร  เพชร เผ่าเพชร เจริญสุข , เต๋อ รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์ และปิงปอง ธงชัย ทองกันธม ชวนเพื่อนคนพิเศษ ที่ไม่ใช่คนอื่นคนไกล  กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา    หรือที่ใครๆรู้จักในชื่อ วิน พระเอกแสนดีของ อีกัส เตรียมมาสร้างความแซ่บกันเเบบเเนบเเน่น  เเละรื้อฟื้นความหลังอันเเสนหวานของ เพชร-กรรณ  กับรอยยิ้มที่ขโมยหัวใจสาวๆทั้งประเทศ  จนสร้างปรากฏการณ์สามีแห่งชาติมาแล้ว

เพชร-กรรณ

นานๆจะได้รวมร่างกันแบบครบองค์ทั้งที  ทุกคนเลยชวน กรรณ ไปทำกิจกรรมสนุกๆด้วยกันทั้งวัน  พอรู้มาว่ากรรณ คือ ทาสแมวตัวจริง!! เลยพามาบุกหาฝูงแมวเหมียวกันที่คาเฟ่แมวชื่อดัง และเพื่อพิสูจน์ความโรแมนติกของผู้ชายคนนี้ ก็เลยให้ เพชร-กรรณ เข้าบทมองตา จ้องตา ทำเอาฟินกันไปทั้งกองถ่าย เรียกว่า ปิงปอง ถึงกับกรี๊ดกร๊าดด้วยความอิจฉา จากนั้นยกขบวนไปเดินดูของเเฮนด์เมดที่พาหุรัด เพราะ กรรณ เป็นหนุ่มเซอร์ที่ชื่นชอบใช้ย่าม เลยพากันแวะเข้าร้านซื้อผ้าและของมาตกแต่งกระเป๋าเพื่อใช้มัดใจเพื่อนรับเชิญคนนี้ให้ได้

กรรณ กล่าวว่า “ดีใจมากครับที่ได้กลับมาเจอกับเเก๊งไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ฯอีกครั้ง บรรยากาศเหมือนได้กลับไปตอนเริ่มทำงานด้วยกันครั้งเเรก   ถือเป็นโมเม้นต์ที่ดีมาก ผมมีความสุขเวลาได้อยู่กับพวกพี่ๆ ทำให้รู้สึกคิดถึงเเฟนๆไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ฯ   ทุกวันนี้ผมก็หวังว่าจะมีซีซั่น 3 นะครับ หวังว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น ถ้าไม่เป็นซีซั่น 3 จะทำเป็นหนังไหม หรือจะเป็นอย่างไรก็ไม่รู้   ก็อยากให้ทุกคนติดตามกันต่อไปครับ   เเต่ที่เเน่ๆเสาร์นี้ในรายการนี่เพื่อนเอง ซีซั่น 2 พวกเราได้กลับมารวมกันเฉพาะกิจ อยากรู้ว่าจะเฮฮาบ้าบอขนาดไหน มาดูกันได้วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 15.00 น. ทาง GMM25 ครับ”

เรื่องน่าสนใจ