เพิ่มขนาด จ้าวโลก เทคนิคใหม่จากเกาหลี

9028253_s

หมอรามาเผย เพิ่มขนาด จ้าวโลก เทคนิคใหม่จากเกาหลี มีวิธีการผ่าตัดเพิ่มไซส์แบบใหม่จริง เทคนิคเกาหลี ห่วงไหมละลายอันตรายน้อย เพิ่มขนาดได้ แต่ยังไม่แพร่หลายในไทยศ.นพ.สมบุญ กล่าวว่า ขณะนี้มีเทคนิคแบบ ใหม่ ที่นำมาใช้ในการเสริมขนาดอวัยวะเพศจริง โดยเป็นเทคนิค จากประเทศ เกาหลี ที่ขณะนี้กำลังจะตีพิมพ์ในวารสารทางการแพทย์ ซึ่งเป็นการนำเอาไหมละลาย ที่ใช้ในการผ่าตัดหน้าท้องมาใช้ โดยนำมาพันเป็นห่วงวงกลม และทำให้มีช่องว่างหรือรูพรุนอยู่ภายใน เพื่อนำมาสวมเข้าไปในองคชาติ เป็นการผ่าตัดเล็ก โดยใช้วิธีเดียวกับการขลิบปลายหนังหุ้มปลายและรูดหนังลง เพื่อใส่ห่วงลงไปใช้เวลาผ่าตัดประมาณ 40 นาที

ซึ่งวิธีการทำงานของห่วงนี้ เมื่อใส่เข้าไปในอวัยวะเพศแล้ว เซลล์ในร่างกายจะสร้างตัวและเข้าไปอยู่แทนทีรูพรุนในห่วงดังกล่าว ส่วนคุณสมบัติของไหมละลาย จะสลายตัวในช่วงเวลา 2-3 เดือน เมื่อไหมละลายไปเซลล์ที่อยู่ในรุพรุนนั้นก็จะกลายเป็นส่วนเดียวกันขอ งองคชาติ ทำให้ขนาดดูใหญ่ขึ้นได้สำหรับขนาดองคชาติที่ผ่าตัดด้วยวิธีดังกล่าว จะคงตัวในช่วงเวลา 1 ปี โดยขนาดจะเล็กลงจากที่ผ่าตัดใส่ห่วง 70%

วิธีดังกล่าวในปัจจุบันยังไม่มีการทำในประเทศ ไทยอย่างเป็นทางการ เพราะยังไม่มีการตีพิมพ์ในวารสารทางการแพทย์  แต่ทางการแพทย์พบว่า เป็นวิธีที่ปลอดภัย อัยตรายและผลข้างเคียงที่รุนแรงที่สุดคือการติดเชื้อ ซึ่งเกิดขึ้นได้ในการผ่าตัดทั่วไป

ด้าน นพ.ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน โฆษก กระทรวงสาธารณสุข กล่าวว่า ความจำเป็นและความเหมาะสมของการผ่าตัดเพิ่มขนาดอวัยวะเพศชายขึ้นอยู่กับ วิจารณญาณของคนไข้ แต่เนื่องจากชายไทยถูกปลูกฝังความเชื่อและค่านิยมของว่า ชายไทยต้องใหญ่ ซึ่งข้อเท็จจริงทางการแพทย์แล้ว ขนาดหรือความใหญ่ ไม่ได้มีผลต่อความพึงพอใจของฝ่ายหญิง แต่ขึ้นอยู่กับลักษณะความสัมพันธ์ของทั้ง 2 ฝ่าย และการมีเพศสัมพันธ์ที่ขึ้นอยู่กับเทคนิคและลีลามากกว่า

อวัยวะเพศของฝ่ายชายที่เรียกว่าปกติ คือสามารถทำหน้าที่ได้อย่างไม่มีปัญหาคือ ขับถ่ายของเสีย และมีเพศสัมพันธ์ได้ ถือว่าปกติ หรือยกตัวอย่างเรื่องขนาดมาตรฐานชายไทยอยู่ที่ 6 นิ้ว หากคนที่มีขนาดเพียง 4 หรือ 5 นิ้ว แต่สามารถมีเพศสัมพันธ์ได้ดีสามารถถึงจุดสุดยอดไปพร้อมๆ กับฝ่ายหญิงก็ถือว่าปกติไม่มีปัญหาที่จะต้องไปผ่าตัด

และสิ่งที่น่าเป็นห่วงที่สุดคือการเพิ่มขนาดของอวัยะเพศโดยหมอเถื่อน หรือใช้อุปกรณ์อื่นใดที่อาจทำให้เกิดอันตรายได้ ที่ผ่านมาพบได้บ่อย เช่น การฉีดน้ำมันมะกอกหรือซิลิโคนเข้าไป เพราะทำได้ง่าย แต่ผลกระทบนั้นอาจมีความรุนแรงถึงขั้นอวัยวะเพศเน่า หรือติดเชื้อได้

 

ขอบคุณข้อมูลจาก มติชนออนไลน์

เรื่องน่าสนใจ