เนื้อหาโดย Dodeden.com

ยังคงเป็นประเด็นดราม่าที่ร้อนแรงและชาวเน็ตหลายคนออกมาวิพากษ์วิจารณ์ กรณีของ น๊อต อัครณัฐ ที่ทำร้ายร่างกายคนขับมอเตอร์ไซค์จนจมูกหัก และกำลังเป็นคดีความอยู่ในขณะนี้สำหรับดราม่ากราบรถกู จนล่าสุดน๊อตได้ถูกต้นสังกัดอย่าง GMM TV ลงโทษด้วยการฉีกสัญญาและยุติบทบาททางพิธีกรในเครือทุกรายการลงแล้ว 

อย่างไรก็ตามไม่ได้มีแต่หนุ่มน๊อต อัครณัฐคนเดียวที่ถูกกระแสสังคมรุมต่อว่า เพราะเพื่อนของหนุ่มน๊อตที่อยู่ในเหตุการณ์วันนั้น รวมถึงทนายความของหนุ่มน๊อตก็โดนกระแสสังคมรุมต่อว่าไปด้วย ซึ่งหลายๆ คนได้ออกมาตำหนิเพื่อนของหนุ่มน๊อตว่าเหตุใดจึงไม่ห้ามปรามเพื่อน ทั้งๆ ที่อยู่ในเหตุการณ์ อีกทั้งพอมีคนตะโกนมาว่า “เขาขับรถชนก็เรียกตำรวจมาจัดการสิ จะไปต่อยเขาทำไม” เพื่อนของหนุ่มน๊อตกลับทำท่าทางยกมือให้ชายคนที่ตะโกนมาหยุดพูดและพูดขึ้นมาว่า “ไม่รู้เรื่องอะไรอย่าพูดดีกว่า” ทำเอาหลายคนมองว่าถ้าเพื่อนนั้นห้ามน๊อต เรื่องราวคงไม่บานปลายและแย่ลงขนาดนี้

54

ขณะเดียวกันทนายความของน๊อตที่ออกมาแถลงการณ์ที่สน. ยานนาวา เมื่อคืนวันที่ 6 พฤศจิกายน ก็โดนด่ายับไม่แพ้กัน โดยเฉพาะคำพูดที่บอกว่า “เป็นใครใครก็ต้องโกรธ ถ้าผมเอามือถือไอโฟนคุณมาปาลงพื้นตอนนี้ คุณจะโกรธไหมล่ะ อย่าบอกนะว่าไม่โกรธ ผมจะขอเอาโทรศัพท์คุณมาปาเดี๋ยวนี้ล่ะ” ทำเอาหลายคนไม่พอใจกับคำพูดดังกล่าว เพราะมองว่าเป็นคนละเรื่องกัน คนขับมอเตอร์ไซค์ไม่ได้ตั้งใจไปเฉี่ยวชน แต่สิ่งที่ทนายความยกมาเปรียบเทียบนั้นเป็นเรื่องราวที่ตั้งใจทำ อีกทั้งหลายคนยังมองว่า พยายามแถด้วยตรรกะห่วยๆ เพื่อให้ตัวเองดูดี

04

เรียกได้ว่าเหตุการณ์ครั้งนี้คงจะเป็นเหตุการณ์ที่เป็นเยี่ยงอย่างให้แก่ใครหลายๆ คน ว่าอารมณ์ชั่ววูบเพียงไม่กี่อึดใจนั้น อาจจะทำให้กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต และทำให้ชีวิตพังได้ค่ะ

เรื่องน่าสนใจ