ยังคงเรียกความสนใจจากสังคมได้เป็นอย่างมาก สำหรับกรณี น๊อต – อัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล พิธีกรชื่อดัง ที่ด่าทอและต่อยหน้า นายกิตติศักดิ์ สิงโต เป็นจำนวนหลายครั้งจนอีกฝ่ายได้รับบาดเจ็บจมูกหัก ใบหน้าบวมปูด และบริเวณใต้ตาทั้งสองข้างเขียวคล้ำ เนื่องจากเข้าใจว่านายกิตติศักดิ์ตั้งใจจะหนี หลังขี่จักรยานยนต์ชนท้ายรถมินิคูเปอร์ คันทรี่แมนของตนเอง

อย่างไรก็ตามนอกจากตัวน๊อตที่ตกอยู่ในกระแสความสนใจ ชายหนุ่มเสื้อขาวใส่แว่นอีกคนที่อยู่ในคลิปก็ถูกพูดถึงไม่น้อย เนื่องจากบางคนเห็นว่าเขาเป็นเพื่อนที่โดยสารมากับน๊อต แต่กลับไม่ห้ามปรามเพื่อน แถมเมื่อมีคนพยายามตะโกนห้ามโดยบอกให้ไปแจ้งความแทนการทำร้ายร่างกาย เพื่อนน๊อตกลับช่วยน๊อตตะโกนกลับไปว่า “เค้าชนแล้วหนีครับ” พร้อมกับยกมือห้ามไม่ให้มายุ่ง

15

อย่างไรก็ตามในแฟนเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V4. ได้นำภาพและข้อมูลส่วนตัวของเพื่อนน๊อตมาเผยแพร่ โดยเพื่อนของน๊อตนั้นเป็นเป็นคุณครูสอนวิชาพลศึกษา ที่โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งอีกด้วย 

ทั้งนี้นายการุณ สกุลประดิษฐ์ เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน(กพฐ.) กล่าวถึงกรณีที่ครูพลศึกษาคนดังกล่าว ว่า กรณีนี้เป็นเรื่องส่วนบุคคล เป็นเรื่องของจิตใจของแต่ละคนว่าจะร้องห้ามหรือไม่ แต่การที่ครูไม่ห้าม ก็ไม่ถือว่าเป็นการทำผิดวินัยแต่เป็นเรื่องจิตสำนึกของแต่ละคนมากกว่า ฉะนั้นจะให้ไปสั่งลงโทษหรือสั่งการให้เขตพื้นที่ฯ ลงโทษ คงไม่ได้ เพราะยังไม่ได้ทำผิดวินัยอะไร

16

เรื่องน่าสนใจ