เฟิร์ส จะว่าอย่างไร เค้าว่าคือหนุ่มในคลิปเสียงน้ำฝน

first

 

นางเอกสาว “น้ำฝน” พัชรรินทร์ จัดกระบวนพล ยืดอกยอมรับไปแล้วว่าคลิปเสียงเคลียร์เรื่องผู้ชายนั้นเป็นเสียงของตน แต่เรื่องยังไม่จบเพราะงานนี้ดาราหนุ่ม “เฟิร์ส-เอกพงศ์ จงเกษกรณ์”เจอหางเลขไปเต็มๆ เพราะถูกจับตามองเป็นผู้ชายคนนั้นคือเขา

และทันทีที่ผู้สื่อข่าวเจอ “หนุ่มเฟิร์ส เอกพงศ์” ที่มาร่วมบวงสรวงละครเรื่อง “รากบุญ ตอน รอยรัก แรงมาร” ที่ช่อง 3 หนองแขม ดาราหนุ่มรีบปฏิเสธว่าตนเองยังไม่ได้ฟังคลิปเสียงดังกล่าว แต่ยืนยันว่าตนเองไม่มีแฟน และไม่เคยคลิ๊กกับนางเอกสาวแน่นอน

 

“คือ เรื่องนี้ขอบอกเลยว่าเรื่องแฟนเนี่ยผมไม่มีแฟน แล้วถ้าเกิดคนที่อ้างว่าเป็นแฟนผม ผมไม่รู้ว่าเป็นใคร ผมเองยังไม่ได้ฟังคลิปเสียงครับ แต่มีคนมาถามถึงเหมือนกัน”

ต่อข้อซักถามว่าได้มีโอกาสคุยกับ “น้ำฝน” บ้างหรือเปล่า ดาราหนุ่มเผยว่ามีคุยบ้างเพราะสนิทกัน เนื่องจากเล่นละครด้วยกัน ซึ่งทางนางเอกสาวก็ค่อนข้างซีเรียสกับข่าวที่เกิดขึ้น

 “กับฝนก็มีคุยบ้างครับ เขาค่อนข้างซีเรียส แต่ผมคุยกันปกติ ไม่มีอะไร คือผมไม่มีแฟนแน่นอนครับ อันนี้ไม่รู้จริงๆ ว่าเป็นใครยังไง ไม่รู้จริงๆ ครับ หลายคนมองว่าเป็นผมเพราะว่าอาจจะสนิทกันมากกว่าครับ เพราะว่าเล่นละครด้วยกัน เราค่อนข้างสนิท มีอะไรก็คุยกัน แต่ไม่มีอะไรกันนะครับ”

เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่าซีเรียสกับข่าวที่ออกมาบ้างไหม “หนุ่มเฟิร์ส” ได้กล่าวว่าตนเองกังวลมากกว่า พร้อมยืนยันว่าตนเองไม่มีแฟนมานานแล้ว และคุยกับ “น้ำฝน” แค่เพื่อนจริงๆ

 “กับข่าวที่ออกมา ผมก็กังวลมากกว่าครับ ไม่อยากให้เข้าใจผิดมากกว่า ผมไม่มีแฟนมานานแล้วครับ คือจะบอกยังไงดีล่ะ คือผมกับน้ำฝนคุยกันปกติ ไม่มีอะไรเลย เป็นเพื่อนกัน ไม่อยากให้คิดอะไรมาก ไม่อยากให้เกิดการเข้าใจผิดอะไร”

อย่างไรก็ตามเมื่อถามต่อว่าต้องเคลียร์กับ “อาร์ต-พศุตต์” หรือเปล่า “หนุ่มเฟิร์ส” ก็ชี้แจงว่าตนเองกับ “อาร์ต” คุยกันตามปกติ ไม่มีปัญหาอะไรเลย และไม่อยากให้มีการเข้าใจผิดกันด้วย

 “ถามว่าจะจะเคลียร์กับพี่อาร์ตไหม ผมก็คุยกับพี่อาร์ตปกติ เจอกันก็คุยปกติครับ ไม่มีอะไรเลยครับ ไม่มีปัญหาอะไรเลยครับ ผมกังวลมากกว่า เป็นห่วงทุกคน ไม่อยากให้มันเกิดการเข้าใจผิดอะไรมากกว่าครับ”

 

ไม่ใช่เฟิร์ส แล้วคือใคร??? ก็ต้องรอติดตามกันต่อไปนะจ๊ะ

 

ขอบคุณเนื้อหาจาก www.siamdara.com

เรื่องน่าสนใจ