เป็นอดีตนักร้องสาวค่ายอาร์เอสที่หลังจากหมดสัญญาก็หายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงไปนานสำหรับ เมย์ จีระนันท์ เจ้าของบทเพลงดังอย่าง นอนไม่หลับถ้าไม่กลับพร้อมเธอ ที่ล่าสุดชีวิตของเธอนั้นดูเหมือนกำลังจะประสบปัญหาอย่างหนักเลยล่ะค่ะ เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมเล่าเรื่องราวการรักษาตัวของเธออยู่ในขณะนี้ หลังจากที่เธอบินไปทำศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลีมา 

 

เมย์ จีระนันท์

 

เมย์ จีระนันท์

 

แต่ปรากฎว่าเธอเกือบเอาชีวิตไม่รอด เพราะศัลยแพทย์ที่เกาหลีทำให้เธอได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก ทั้งเนื้อเยื่อ เส้นประสาทภายใน กล้ามเนื้อถูกทำลายและเสียหายอย่างมาก อีกทั้งยังติดเชื้ออย่างหนัก ทำให้เธอนั้นหวิดเอาชีวิตไม่รอด ต้องมารักษาตัวอยู่ในประเทศไทยนานหลายเดือน อีกทั้งทางโรงพยาบาลชื่อดังของประเทศเกาหลี รวมถึงเอเจนซี่ที่แนะนำคุณเมย์ไปทำศัลยกรรมก็ไม่รับผิดชอบ ไม่สนใจ ไม่เยียวยา และไม่ดูแลรักษาใดๆ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้เมย์ จีระนันท์ต้องออกมาโพสต์อินสตาแกรมเพื่อเตือนให้ทุกคนทราบว่าใครที่คิดจะไปทำศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลีนั้นต้องคิด และไตร่ตรองให้ดีๆ เลยล่ะค่ะ

และในตอนนี้คุณเมย์ก็อยู่ในระหว่างดำเนินการทางกฎหมายเพื่อฟ้องร้องเอาผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเตรียมพร้อมที่จะออกมาเล่าเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นเพื่อให้เป็นอุทาหรณ์แก่คนอื่นๆ ที่คิดจะไปทำศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลีต่อไปด้วยล่ะค่ะ 

 

 

 

 

 

เรื่องราวที่คุณเมย์เล่าผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของตัวเอง @may_aprilandmay

 

 

เรื่องน่าสนใจ