ที่มา: Kapook.com

จู่ ๆ ก็งานเข้าซะอย่างนั้น สำหรับนักแสดงสาว เมย์ พิชญ์นาฏ หลังนักแสดงรุ่นพี่ ม้า อรนภาออกมาพูดถึงในรายการที่เจ้าตัวเป็นพิธีกรอยู่ในทำนองว่า สาวเมย์ แอบพาหนุ่มขึ้นคอนโด แถมหนุ่มคนนั้นยังไม่ใช่ เจ ชนาธิป หวานใจคนปัจจุบันอีกด้วย งานนี้ สาวเมย์ เลยถูกบรรดาชาวเน็ตกระหน่ำเละ 

ล่าสุด (10 สิงหาคม 2559) สาวเมย์ ก็รีบออกมาเคลียร์ประเด็นนี้ว่า ตนและพี่ม้าอยู่คอนโดเดียวกันมา 5 ปี แต่เคยเจอกันแค่ 3 ครั้ง ยอมรับว่าเขาเคยเห็นว่าตนเคยอยู่กับผู้ชาย แต่คนนั้นคือผู้จัดการส่วนตัวซึ่งเขาก็ไม่แมน ตอนแรกก็ตกใจที่อยู่ดี ๆ ก็มีคนเข้าว่าต่อว่าในประเด็นนี้ เพราะตนก็ไม่รู้ว่าตนไปพาใครขึ้นคอนโดตอนไหน ตนยืนยันว่าตนไม่ได้พาใครไป และตัวเจเองก็ไม่เคยไปด้วย เพราะตอนนี้ตนอยู่ที่บ้าน และถ้าจะพาแฟนไปก็คงพาไปที่บ้านดีกว่า ซึ่งตอนนี้ตนก็อายุ 30 แล้ว จะพาแฟนไปบ้านก็ไม่น่าเป็นอะไร 

44

ทั้งนี้ สาวเมย์ ยังเผยว่าได้ไปเคลียร์กับ ม้า อรนภา และได้ชี้แจงให้เขาเข้าใจแล้วว่าคนที่เขาเห็นว่าตัวเองพาไปคอนโดนั้นคือผู้ จัดการส่วนตัวตนหรือเปล่า ซึ่งทางพี่ม้าก็ทำหน้าเหวอและบอกว่า “ฉันเปล่านะ ฉันไม่เคยเม้าท์อะไรเธอเลย ทุกอย่างมดดำเป็นคนพูด” ตนเลยขออัดคลิปไปลงอินสตาแกรมว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเพราะมดดำ ส่วนเจ ตนไม่ได้เล่าอะไรให้เขาฟัง ไม่อยากให้เขาไม่สบายใจ

45

เมื่อถูกถามว่าโกรธไหม สาวเมย์ เผยว่า เจอแบบนี้บอกตรง ๆ ว่าเสียความรู้สึก เพราะถ้าเป็นคนที่ไม่รู้จักมาพูดให้เราเสียหาย ตนคงไม่แคร์ แต่พี่เขาเป็นผู้ใหญ่ มาพูดแบบนี้เราเสียใจ ซึ่งเขาเป็นคนที่เราชอบและมองเป็นไอดอลด้วย ตนก็สงสัยว่าพี่เขาไม่ชอบตนหรือเปล่าและไม่รู้ว่าเขาเจ็บแค้นหรือโกรธแทนใคร ไหม เพราะเขาก็เป็นเพื่อนกับคุณแม่ของปาล์ม (แฟนเก่าของเมย์) แต่ตนกับแม่ของปาล์มก็ยังดีกันอยู่แม้ตนจะเลิกกับปาล์มไปแล้วก็ตาม และถ้าเขารู้สึกไม่ดีกับตน ก็อย่าอ่านข่าวตนดีกว่า ตนไม่ได้ต้องการคำขอโทษหรืออะไรมันคงไม่ดี ถ้าผู้ใหญ่ต้อง มาขอโทษเด็ก และด้วยความที่ตนเป็นคนตรง ๆ เวลาโมโหก็ไม่แคร์ใคร ถ้าฟ้องได้ก็ฟ้อง ไม่สนใจว่าจะเป็นใครเหมือนกัน ถ้าในอนาคตมีโอกาสร่วมงานกันก็ไม่มีปัญหา อย่างที่บอกตนไม่เคยรู้สึกไม่ดีกับเขา ถามเขาดีกว่าว่ารู้สึกไม่ดีกับตนหรือเปล่า

46

เรื่องน่าสนใจ