เมย์ เฟื่องอารมณ์ สุดฟินใช้บริการ “อีเอ็มเอส ซุปเปอร์ สปีด” เสริมธุรกิจเสื้อผ้าออนไลน์

_MG_9320

เมย์ เฟื่องอารมณ์สุดปลื้ม ธุรกิจเดินเร็วส่งตรงถึงมือลูกค้าทันใจ เมื่อไปรษณีย์ไทย ร่วมกับ สายการบินแอร์เอเชีย
พลิกโฉมบริการไปรษณีย์ด่วนพิเศษในประเทศ เอาใจคนรักการส่งด่วนถึงไว เปิดตัว “EMS SUPER SPEED” (อีเอ็มเอส ซุปเปอร์ สปีด)ส่งของที่ไปรษณีย์ก่อน 10.30 น. ขนส่งผ่านเที่ยวบินแอร์เอเชีย พร้อมนำจ่ายถึงบ้านในวันเดียวกัน! นำร่อง 3 เส้นทางสู่ตัวเมืองเชียงใหม่ ภูเก็ต และหาดใหญ่ มั่นใจตอบสนองธุรกิจตลาดกำลังเติบโต กลุ่มเอสเอ็มอีและส่งสินค้าออนไลน์แบบเร่งด่วน

งานนี้เมย์ เผยว่า “รู้สึกดีใจมากที่มีบริการแบบนี้เกิดขึ้น เพราะเมย์ทำธุรกิจเสื้อผ้า เวลาลูกค้าสั่งของผ่านทางออนไลน์ เรากว่าจะส่งของให้เขาได้ก็ 2-3 วันหรือมากกว่านั้น ก็ไม่ทันใจลูกค้าเมื่อลูกค้าสั่งของเขาก็อยากเห็นจับต้องและรีบใช้เร็วๆ พอทราบว่ามีบริการนี้เกิดขึ้น เมย์ก็ไม่รอช้า รีบแชร์ประสบการณ์เป็นลูกค้าตัวยงในการใช้บริการส่งสินค้าเสื้อผ้าแบรนด์ Secret by Mayfuang ของตัวเองให้กับลูกค้าเป็นรายแรก ด้วยค่าบริการส่งเพียงแค่ 350 บาท และช่วงนี้มีโปรโมชั่นพิเศษ เพียง 300 บาทเท่านั้น บริการรวดเร็วทันใจ เชื่อว่าเจ้าของธุรกิจรายอื่นๆ เมื่อทราบว่ามีบริการนี้ก็คงมาใช้บริการกันเยอะขึ้นเพราะรวดเร็วทันใจจริงๆค่ะ

“นางสาวอานุสรา จิตต์มิตรภาพ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทยจำกัด กล่าวว่า ปณท พร้อมริเริ่มบริการใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปีไปรษณีย์ไทย และ 130 ปี กิจการไปรษณีย์เพื่อส่งเสริมเครือข่ายธุรกิจของคนไทย
โดยเฉพาะบริการไปรษณีย์ด่วนพิเศษ(อีเอ็มเอส)ซึ่งถือเป็นบริการยอดนิยมของทุกคนได้พัฒนาบริการเพื่อตอบสนองกลุ่มธุรกิจที่ต้องการความรวดเร็วยิ่งขึ้นอีก”

ไปรษณีย์ไทยได้ร่วมมือกับแอร์เอเชีย ซึ่งเป็นพันธมิตรที่ดีและมีเครือข่ายการบินที่ครอบคลุมทั่วประเทศเปิดบริการ “อีเอ็มเอส ซุปเปอร์ สปีด”ส่งสิ่งของทางไปรษณีย์ในประเทศด้วยความรวดเร็วด่วนเป็นพิเศษ ให้มีมาตรฐานการนำจ่ายในวันเดียวกันกับวันรับฝาก โดยปิดรับฝาก ณ ที่ทำการไปรษณีย์ที่ให้บริการเวลา 10.30 น. ซึ่งจะถึงปลายทางภูมิภาคเวลา 16.30 น. ส่วนปลายทางกรุงเทพฯ จะถึงเวลา 17.30 น.ผู้รับสามารถขอรับของได้ที่ท่าอากาศยานตามเวลาดังกล่าวได้หรือรอรับที่บ้านได้ไม่เกินเวลา 20.30 น. มีการประกันการสูญหายมั่นใจได้ในทุกขั้นตอน
พร้อมทั้งสามารถตรวจสอบสถานะของสิ่งของได้ตลอดเส้นทางผ่านแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนด้วยแอพ Track&Trace ที่ทันสมัย และเว็บไซต์ www.thailandpost.co.th ได้ตลอด 24ชม.หายห่วงเรื่องเวลารับสิ่งของ เพราะเจ้าหน้าที่จะโทรนัดหมายผู้รับพร้อมโทรแจ้งผู้ส่งเมื่อผู้รับได้รับของแล้ว”

ด้านนายทัศพล แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยแอร์เอเชียกล่าวว่า ทั้งแอร์เอเชียและ ปณท เป็นผู้ที่เชี่ยวชาญเรื่องการขนส่งอยู่แล้ว เมื่อร่วมมือกันจึงทำให้มีบริการที่ตอบสนองความรวดเร็วมากยิ่งขึ้นโดยแอร์เอเชียจะรับหน้าที่ขนส่งสิ่งของจากบริการ “อีเอ็มเอส ซุปเปอร์สปีด” ไปกับเที่ยวบินในช่วง 14.00 น. ของทุกวัน เริ่มต้นในเส้นทางกับ 3เมืองใหญ่ คือเชียงใหม่ หาดใหญ่ และภูเก็ต ในเขตตัวเมืองก่อนไปรษณีย์จะรับหน้าที่ส่งต่อถึงมือผู้รับในวันเดียวกัน

“แอร์เอเชียรู้สึกยินดีที่ได้ร่วมสนับสนุนความสำเร็จ และสร้างเครือข่าวเศรษฐกิจให้คนไทยร่วมกับ ปณท เราหวังว่าบริการนี้จะตอบสนองธุรกิจต่างๆ ได้อย่างตรงจุด โดยเฉพาะธุรกิจซื้อ-ขายออนไลน์ ที่จำเป็นต้องส่งของทางไปรษณีย์อยู่แล้ว จะมีทางเลือกในการส่งของภายในประเทศให้เร็วขึ้นภายในวันเดียว เชื่อว่าอีเอ็มเอสซุปเปอร์สปีดจะเติบโตอย่างรวดเร็วอย่างแน่นอน”นายทัศพลกล่าว

_MG_9015

_MG_9178

เรื่องน่าสนใจ