เมริส เค โดนหนัก หลังโพสต์ ไม่เห็นด้วยกับม็อบ

 morisk2

มอริส เค  หลังโพสต์ข้อความไม่เห็นด้วยกับทั้งสองม็อบ ก็เจอกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

หลังจากที่ มอริส เค ได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊คส่วนตัว มอริส เค โดยข้อความระบุว่า

 “น่าคิด!! @ผมอยากให้คนที่ออกไปประท้วง@ทั้งสองฝ่าย ลองหยุดคิดอะไรดูบ้าง ว่า…แกนนำของพวกคุณนั้นเป็นคนเช่นไรบ้าง ทำเพื่อประชาชนจริงหรือไม่ คุณจะเอาชีวิตของคุณที่พ่อ แม่ ปู่ ย่า ตา ยาย คุณให้มาไปเสี่ยงเพื่ออะไร ต่อสู้ไปเพื่ออะไร ถ้าเป็นสมัยก่อนแบบ วีรชนชาวบางระจัน พระเจ้าตากสิน พระนเรศวร มหาตะมะคานธี เหมาเจ๋อตุง เนลสัน แมนเดลา อองซาน ซูจี เช กูวารา หรือวีรชนคน 14 ตุลา คนพวกนี้ตายไปก็ได้รับการสรรเสริญ ว่าวีรชน

แต่ถ้าคุณมาตายด้วยเกมการเมืองแบบนี้มันไร้ประโยชน์ ลูกหลานคุณในอนาคตคงจะไม่มีใครภูมิใจ ทำเพื่อแกนนำเทพเทือก ทำเพื่อทักษิณ เขาบอกให้เราทำอะไรก็ทำตาม ทั้งเทพเทือกและทักษิณ ไม่ต่างกันไม่ได้เป็นคนดีอะไรมากมาย ผมไม่เอาชีวิตไปทิ้งและไม่อยากเสียเวลาหมดลมไปกับการเป่านกหวีด ถ้าเปลี่ยนแกนนำเป็น คานธี สิผมไป คนนี้ทำเพื่อประเทศจริง คานธีตายไปพร้อมกับขนเพชรกับรอยยิ้ม เทพเทือก ทักษิณ และ ส.ส. ทั้งหมด เล่นการเมืองจนรวย แดกกันไม่รู้เท่าไร มันก็แดกเงินภาษีของคุณทั้งนั้นแหละ แล้วคุณหละจนเหมือนเดิม จะไปนั่งเมื่อยตูดเพื่อมันทำไม

ผมไม่เอาทั้ง ปชป. และเพื่อไทย รำคาญ กัดกันเหมือนหมาตัวผู้แย่งตัวเมีย ไร้สาระ ลาว กัมพูชา พม่า เขาแซงเราไปหมดแล้วโว้ยยย เปลี่ยนจากเป่านกหวีด ไปขับไล่พวก ส.ส. เฮงซวยทั้งสองสียังจะดีกว่า กูรำคาญม็อบโว้ย คนจะทำมาหาแดกเลี้ยงลูกเลี้ยงเมีย ต้องมานั่งฟังพวกมึงทะเลาะกันทุกวัน เปิดมาช่อง 3 ตอนเช้าพี่สรยุทธ์ก็เอาและแดง ๆ เหลือง ๆ ถ้าพวกมึงทำเพื่อประเทศชาติจริงก็เอาเงินทั้งหมดของพวกมึงมาพัฒนาประเทศสิวะ แค่ทักษิณคนเดียวก็สร้างรถไฟได้แล้ว พี่เทพเทือกอีก บ้านแม่งอย่างกะวัง รถเป็น 100 คัน เมียแม่งก็เยอะ เงินเดือน ส.ส. กี่บาทวะ รวยกันจริง”

เมื่อหลังข้อความนี้เผยแพร่ออกไป ก็เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ อย่างหนัก ทั้งที่ก่อนหน้าก็ปรากฎภาพ ของ มอริส เค ไปร่วมม็อบเป่านกหวีดอยู่ ทำให้หลายๆคนสงสัยว่า จริงๆแล้ว เฟสบุ๊คอันนี้ใช่ของ มอริส เค จริงๆ หรือไม่ ต้องรอติดตามต่อไป

 morisk3

morisk1

ขอบคุณ เฟสบุ๊ค มอริส เค

เรื่องน่าสนใจ