เม้าท์! ช่อง7ดัดนิสัย “แพนเค้ก“ ไม่ป้อนละครให้เล่น

ดูเหมือนพักหลัง “แพนเค้ก เขมนิจ” จะกลายเป็นนางเอกเจ้าแม่อีเว้นท์จริงๆ เพราะทุกสัปดาห์ She ต้องมีงานให้โชว์ตัวได้ตลอดๆ แต่ทางด้านงานละคร-งานแสดงนั้นกลับหายเงียบเข้ากลีบเมฆไม่มีให้เห็นเหมือน แต่ก่อนเลยสักนิด ก็เลยทำให้เกิดกระแสเม้าท์มอยตามมาว่า ที่งานละครไม่มีแบบนี้เป็นเพราะช่องต้นสังกัดนั้นต้องการดัดนิสัยรับอี เว้นท์เยอะของซุป’ตาร์สาวนั่นเอง!!

ซึ่งล่าสุดได้มีโอกาสเจอกับเจ้าตัวในงานแถลงข่าวเปิดตัว “แคมเปญซัมเมอร์ “ต้องซ่า ต้องกล้า ต้องโค้ก”พร้อมเปิดตัว”แบรนด์ แอมบาสเดอร์” ก็เลยต้องเข้าไปถามสักหน่อยว่าเธอนั้นโดนดัดนิสัยอย่างที่เค้าเม้าท์กันรึเปล่า !? ซึ่งเจ้าตัวก็ชี้แจงมาว่า…

“ในส่วนนั้นแพนว่าน่าจะเป็นที่ช่วงเวลาและความเหมาะสมของเรื่องมากกว่า ค่ะ เพราะเราเองก็เคยคุยแล้วว่าถ้ามีอะไรทางช่องเค้าจะติดต่อเข้ามา เพียงแต่ตอนนี้ยังไม่มีก็เท่านั้นเอง ซึ่งแพนคิดว่ายังเหลือเวลาอีกหลายเดือนแฟนๆ น่าจะมีโอกาสได้ชมกัน ตอนนี้ก็ขอมุ่งมั่นเรื่องเรียนไปก่อน”

แต่มีกระแสเม้าท์มาอีกว่าเรากำลังรอวันหมดสัญญาจะได้ไปหาคุณแดง ?

“ไม่ใช่ค่ะ ก็อย่างที่บอกแพนกำลังรอความเหมาะสมของทางช่องมากกว่า แต่สำหรับคุณแดงท่านมีพระคุณกับแพนมากจริงๆ และถ้าหากท่านชักชวนให้ร่วมกิจกรรมแพนก็คงไม่รีรอค่ะ แต่ ณ ตอนนี้ แพนกับทางช่อง7 ก็ยังร่วมงานกันเหมือนเดิมไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง”

ขอบคุณที่มา www.sanook.com

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ