ผู้สื่อข่าวโดดเด่นดอทคอมรายงานว่า นานๆทีจะได้เห็นผู้จัดฝีปากกล้า อย่าง เจ๊ไก่ วรายฑ มิลิทจินดา ผู้จัดแห่งบ้าน ฮูแอนด์ฮู จำกัด ที่ลงทุนลงแรง เล่นละครเพลง เอาใจแฟนๆละคร อย่าง “มาลีเริงระบำ” ที่ทุ่มสุดกำลัง แต่งหญิง โชว์ลูกคอร้องเพลงเรียกเรตติ้งหน้าดู ด้วยสปิริตของผู้จัดอย่างพี่ไก่ ไหนจะเล่นเอง ก็จัดเต็มมาแบบเว่อร์วังอลังการ จะเป็นอย่างไรนั้น พี่ไก่ ให้สัมภาษณ์ว่า

IMG_1286

“คือพี่เองถนัดละครเพลงอยู่แล้ว ไหนๆก็ทำเอง ก็เลยเล่นเองซะเลย แล้วจะเล่นทั้งทีพี่ก็จัดเต็มแบบชุดใหญ่ไปเลยมันจะเรียกความสนุกให้มากขึ้น ในเรื่องนี้พี่จะสื่อให้เห็นว่าการที่เป็นพ่อเป็นลูกกัน แล้วพ่อจะเป็นอย่างไร ก็ขอให้ลูกเป็นคนดี แล้วให้เห็นว่าเด็กผู้หญิงที่มีความพยายามก้าวขึ้นในสิ่งที่ตัวเองฝัน แล้ววันหนึ่งไปถึง พ่อคนนี้แหละ จะมาสอนลูก

คอยมาเตือนสติลูกให้ลูกมีความพยามต่อไปและเป็นคนดีของสังคม  ซึ่งตัว หนูมาลีในเรื่องนี้จะผ่านเรื่องราวชีวิตมากมาย ด้วยความที่พ่อรักลูกก็อยากจะเลี้ยงและดูแลให้ดีที่สุด ไม่ว่าพ่อจะเป็นอย่างไรก็ตามก้ขอให้ลูกทุกคนรักพ่อมากๆคือคนที่ดีที่สุด รักเราที่สุดก้พ่อ กับแม่ เพราะฉะนั้นเรื่องมาลีเริงระบำ จะสอนแง่คิดหลากหลายมุมมากๆ ซึ่งคนที่ดู จะเน้นเนื้อหาและสาระต่างๆมากมาย รวมทั้งตัวพี่ด้วย เพราะพี่ไก่เองก็นานๆกว่าจะได้มาแต่งตัวขึ้นเวทีร้องเพลง คือถ้าไม่อลังการจริง พี่ไม่ทำ”

งานนี้ขาเม้าท์ ก็จับกลุ่มเม้าท์กันใหญ่ว่า เจ๊ไก่-วรายุฑ แต่งหญิงโชว์ใน “มาลีเริงระบำ” นั้นก็เพราะเก็บกด และสนองนี้ดดดด ตัวเอง ล้วนๆ จ้า

IMG_6080

IMG_3732

IMG_1310

เรียบเรียงโดย  www.dodeden.com

เรื่องน่าสนใจ