ที่มา: dodeden

หลังจากได้นำเสนอเรื่องราวของ อดีตนักร้องเด็กชื่อดัง โทมัส เนเลแมนส์ วงไจแอนท์   ที่ก่อนหน้านี้ ออกมาเปิดเผยแฟนคนปัจจุบัน  ชื่อว่า “น้องดิว ธงชัย” หนุ่มหล่อ สุดน่ารัก  

ซึ่ง ทั้ง โทมัส และ ดิว ทำเซอร์ไพสร์ ด้วยการเล่นเอ็มวี เป็น “คู่รักเกย์” ซึ่งเป็นภาพที่หวานมากๆ เป็นเพลงที่โทมัสลงทุนทำเอง ชื่อว่า เธอคืนมา ล่าสุดทั้งคู่ไปออกรายการ ช่อง Woody live

โดยเรื่องราวในเอ็มวีนั้น เป็นเรื่องราวของทั้งคู่ เมื่อหนุ่มโทมัส โดนหนุ่มดิวทิ้ง ก็พยายามอ้อนวอนให้ดิวกลับมาคืนดีด้วย ซึ่งเป็นเพลงช้า  ตอนนี้ออนแอร์แล้ว และในช่อง  Woody live จะเปิดเผยถึงข้อข้องใจต่างๆ  จากชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นต่างๆ เวลา 5 โมงตรง ( 22 มิ.ย.) เปิดทุกประเด็น เรื่องจริงหรือ แค่กระแส ?

  

ทั้งนี้ ในเว็บบอร์ดต่างๆ ได้วิพากษ์วิจารณ์ และ แซวแบบเจ็บๆ กันอย่างมากมาย จนทำให้ทั้งคู่ยิ่งโด่งดังมากขึ้น เช่น อ้าว เห็นใน Take guy out ได้เจ๊คนนี้ไป เปลี่ยนใหม่แล้วหรอค่ะ แต่ดูทรงแระก็ไม่เหมาะตั้งแต่แรกแล้วละ อย่างโทมัสน่าจะชอบตัวเล็กๆ อันนี้ นางใน มิใช่รึ  

 อืมมม……ว่าแต่ใคร รุก ใครรับ หว่า ดูไม่ออก , เจ็บนี้  รสปูอัด  รสปูอัด   ( เธอคงไม่รู้เป็นอย่างไร เธอคงไม่รู้..) เจ็บนี้  เหมือนโดนอัด (ต…)  (เธอคงได้รู้ เป็นอย่างไร เธอคงได้รู้..) ฯลฯ

เอ็มวี เพลง เธอคืนมา – Thomas J. [Official Music Video] ศิลปิน – Thomas J.
เรียบร้อง/ทำนอง – ณัฒพงศ์ สมงาม
เนื้อเพลง – เธอคืนมา 

เรื่องน่าสนใจ