ที่มา: msn

ฮือฮากับความรักของดาราหนุ่ม เวฟ สาริน บางยี่ขัน ประกาศแต่งงานกับคุณ บุ้ง สะธี  สาวห้าวทายาทพันล้านใบหยก ในวันที่  12 พฤศจิกายน 2560 เจ้าตัวมาออกรายการเปิดใจความรักว่า รู้จักกันมา 8 ปี ก่อนมาคบกัน จุดเริ่มความรัก เพราะอยากเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ ชอบความเป็นตัวของตัวเอง เป็นคนนิสัยน่ารัก ขี้เล่น ที่สำคัญ คือ ผมชอบผู้หญิงไม่แต่งหน้า เหมือนมีอะไรมาบดบัง ผมโตมากับคุณแม่ไม่แต่งหน้าเลย

สาวบุ้งแมนมาก บางรูปหล่อกว่าเวฟซะอีก อยู่ด้วยกันมา 5 ปี ลุกส์เค้าดูเหมือนผู้ชาย แต่เวลาเค้าดูแลเราเค้าเต็มที่ทุกอย่าง เตะฟุตบอล 3 เดือนที่แล้ว เส้นเอ็นขาด ตอนใส่เฝือกเค้าดูแลไม่ห่างเลย ช่วงแรกๆ ทะเลาะกันบ่อย เรื่องทั่วไป เรื่องผู้หญิง

เวฟ บอกว่า ดูภายนอกไม่รู้เป็นทอมหรือไม่เป็น เมื่อคบกันได้ศึกษากัน จะรู้ตัวจริงเค้าเป็นยังไง เค้าเป็นผู้หญิงคนหนึ่ง แต่ลุกส์ภายนอกเค้าชอบแต่งตัวสบายๆ ไม่ชอบใส่กระโปรง คบแรกๆ เพื่อนก็จะถามว่าทอมเหรอ

เรื่องแต่งงาน คุยมานานแล้ว เค้าเป็นใครเราเป็นใครก็รู้อยู่แล้ว ขอบคุณคุณพ่อคุณแม่เค้าที่ให้โอกาสเรา 5 ปี ให้พิสูจน์ว่าจะดูแลลูกสาวเค้าได้ เราก็แบดบอยมาก่อน ส่วนที่บอกว่าตกถังข้าวสารแต่งเพราะเค้ารวย มันไม่เกี่ยวกับฐานะ คบกันครั้งแรกไม่รู้ว่าเค้าเป็นทายาทใบหยก ถามว่าเครียดมั้ยก็เครียด แคร์ครอบครัวเค้าจะคิดยังไง ขอบคุณคุณแม่ บอกไม่ต้องไปอ่านข่าว คอมเม้นต์ ไม่ต้องไปสนใจ โดยพ่อแม่ไม่เรียกสินสอดเลย แต่เราต้องเตรียมให้เหมาะสม

เรื่องน่าสนใจ