เนื้อหาโดย Dodeden.com 

ทำเอาหลายคนฮือฮาและตั้งหน้าตั้งตารอชมภาพยนตร์เรื่อง มะลิลา เลยทีเดียว หลังมีข่าวออกมาว่า เวียร์ ศุกลวัฒน์ พระเอกหนุ่มหุ่นล่ำได้เล่นหนังเรื่องนี้ โดยเนื้อเรื่องเป็นเนื้อหากับการความรักของผู้ชายสองคนที่รักกัน ซึ่งเวียร์นั้น ได้เล่นคู่กับ โอ อนุชิต ซึ่งหลายๆ คนก็มองแค่ว่าเวียร์นั้นมาเล่นหนังเกย์ และรอชมฉากหวือหวาที่คาดว่าน่าจะมีในเรื่อง 

ล่าสุดหนุ่มเวียร์ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า ไม่อยากให้ทุกคนไปมองแค่ว่าตนเองนั้นมาเล่นหนังเกย์ และไม่อยากให้ทุกคนไปรอดูแต่ฉากหวือหวา เพราะว่ามันขายได้ แต่อยากให้ทุกคนรอดู และคิดดีกว่าว่าทำไมภาพยนตร์เรื่องนี้ถึงถูกสร้างออกมา และอยากให้โฟกัสที่ตัวผลงานมากกว่าจะมามองว่า ตนเองนั้นกล้ามาเล่นหนังเกย์ได้อย่างไร เพราะยังไงเขาก็มองว่ามันเป็นการแสดงอย่างหนึ่ง

อย่างไรก็ตามหนุ่มเวียร์ยังพูดถึงบทบาทที่ตัวเองได้รับอีกด้วยว่า บทบาทของเขานั้นไม่ใช่เกย์ทั่วไป ที่จะรักผู้ชายไปทั้งหมดทุกคน แต่เขารักแค่เพียงผู้ชายคนนี้เท่านั้นซึ่งก็คือบทบาทของหนุ่มโอ อนุชิต มันเป็นความรักตั้งแต่วัยเด็กแล้วก็ต้องแยกกัน มันเลยกลายเป็นความรัก ความผูกพัน ที่อยากจะสานต่อในช่วงบั้นปลายชีวิต แต่สุดท้ายก็เกิดเรื่องไม่คาดฝัน เลยทำให้มันกลายเป็นเรื่องราวขึ้นมานั่นเอง 

เรื่องน่าสนใจ